top of page

Một nhà giao dịch đã biến 13.000 USD thành 2 triệu USD chỉ trong một giờ


Hôm qua (3 tháng 4), một nhà giao dịch tiền điện tử đã biến 13.000 USD thành hơn 2 triệu USD, tăng 15.700%, bằng cách đầu tư vào đồng meme Donotfomoew (MOEW) mới được đúc trên chuỗi khối Base.

Chỉ trong 10 phút, người này đã mua 499,9 triệu MOEW với giá 4 ETH và bán 111,65 triệu MOEW với giá 99 ETH (328.000 USD). Nhà giao dịch này hiện nắm giữ 388,24 triệu MOEW trị giá 1,76 triệu USD.

 

MOEW (một token meme về mèo) được biết là do Bitget Wallet tạo ra với thông điệp rằng nó chỉ mang tính chất giải trí và không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau khi ra mắt trên DEX, giá trị của MOEW đã tăng lên mức vốn hóa thị trường là 31 triệu USD. Để đáp lại sự gia tăng giá trị của MOEW, Bitget Wallet đã cảnh báo người dùng: “Đừng mua, đừng fomo”.


Hơn 8.000 địa chỉ đã nhận được token MOEW trong đợt airdrop đang diễn ra và đáp ứng điều kiện của sàn giao dịch là có đủ điểm BWB cho đợt airdrop token BWB. Trong vòng sáu tuần, người dùng có thể tích lũy điểm BWB và đổi chúng lấy mã thông báo BWB sẽ được phát hành vào quý 2 bằng cách giữ số dư trong Ví Bitget của họ hoặc bằng cách thực hiện hoán đổi chuỗi chéo trong ứng dụng.



Các đồng meme cũ hơn như Dogecoin và Shiba Inu cũng đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng trở lại đáng kể như một phần của thị trường tăng giá đang diễn ra. Một token như vậy, BODEN – một memecoin nhại lại Solana memecoin của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden – có vốn hóa thị trường hơn 250 triệu USD. Đầu tuần này, đồng meme "Solana'' của ngôi sao ca nhạc Đài Loan Machi Big Brother đã trải qua những biến động giá chóng mặt sau đợt bán trước 40 triệu USD.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page