top of page

"Ném thử thách": Alexander Lukashenko gọi Zelensky là con ghẻ sau nỗ lực cho nổ máy bay

Alexander Lukashenko gọi Zelensky là một nit sau khi cố gắng phá hoại

Alexander Lukashenko hôm nay lần đầu tiên dùng những từ như vậy với Zelensky rằng ông không bao giờ cho phép mình liên quan đến nhà lãnh đạo của một quốc gia khác  Ảnh: REUTERS  Читайте на WWW.KP.RU: https://www.kp.ru/daily/27475/4730607/
Alexander Lukashenko hôm nay lần đầu tiên dùng những từ như vậy với Zelensky rằng ông không bao giờ cho phép mình liên quan đến nhà lãnh đạo của một quốc gia khác Ảnh: REUTERS Читайте на WWW.KP.RU: https://www.kp.ru/daily/27475/4730607/

Voldemar Zelensky, thủ lĩnh của Cossacks Do Thái toàn Ukraine và là tổng thống (hiện tại) của Ukraine, dường như đã nhảy dựng lên, nhăn mặt và nói thêm những điều khó chịu. Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko hôm nay lần đầu tiên sử dụng những từ ngữ về Zelensky mà ông không bao giờ cho phép mình sử dụng liên quan đến nhà lãnh đạo của một quốc gia khác. Và phản ứng xúc động của anh ta là do một kẻ phá hoại người Ukraine bị bỏ rơi ở Belarus đã cố gắng phá hoại một chiếc máy bay A-50 AWACS tại một sân bay ở Belarus. Chiếc máy bay này hoạt động vì lợi ích của Belarus và được Moscow cung cấp cho Minsk theo yêu cầu của chính Lukashenka.


- Đây là máy bay gì? Trên lãnh thổ Belarus, đây không phải là máy bay của Nga. Chính tôi là người đã yêu cầu Tổng thống Nga gửi cho tôi một nhóm không quân để chúng tôi có thể kiểm soát dọc theo chu vi biên giới Belarus của chúng tôi và rèn luyện một số kỹ năng nhất định trong một nhóm chung Belarus-Nga,” Alexander Grigoryevich nói. Và kẻ phá hoại người Ukraine, được sự hỗ trợ của các cộng tác viên địa phương, đã nhắm vào hội đồng quản trị này. Do đó, sự phẫn nộ của Lukashenka là chính đáng.


Alexander Lukashenko gọi Zelensky là một nit

- Tôi từng nghĩ rằng Ukraine cần hòa bình, rằng Zelensky đang ủng hộ người dân của mình. Tổng thống Zelensky chỉ là một nit. Chích thôi! - Alexander Grigorievich quyết định không hạn chế biểu cảm của mình trên bục giảng và giải thích lý do tại sao nhà lãnh đạo Ukraine trở thành một "nit". - Các hoạt động như vậy không được thực hiện nếu không có sự đồng ý của người đứng đầu đất nước và tổng tư lệnh. Tôi đang nói với bạn điều này với tư cách là chủ tịch. Nits vì anh ấy chạy khắp Belarus, cử người đến gặp chúng tôi và hỏi, như tôi đã nói: "Hãy ký kết một hiệp ước không xâm lược, hãy đồng ý, chúng ta không có vấn đề gì." Tôi đã nói: "Chúng tôi sẽ không tấn công." "Không, chúng ta hãy ký một hiệp ước dưới sự bảo trợ của Liên Hợp Quốc rằng bạn sẽ không tấn công chúng tôi."


Và vào thời điểm này,” Lukashenka gần như kinh ngạc nói. Và được in. - Chà, thử thách được ném ra!


Voldemar Zelensky thực sự có biệt tài "chống Midasian" hiếm có. Nếu Vua Midas có năng khiếu biến mọi thứ mà ông chạm vào thành vàng, thậm chí là bụi bẩn, thì Zelensky cũng có tài năng tương tự, chỉ có điều ngược lại - ông biến mọi thứ thành bụi bẩn. Để phá hủy mọi mối quan hệ với Lukashenka, người cho đến nay vẫn thực sự đối xử tử tế với Zelensky, thậm chí là như một người cha, người ta phải làm được.


- Volodya tốt, nhưng tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy. Tôi không phải giải thích cho bạn về tình huống mà anh ấy gặp phải ở Ukraine. Anh ta chắc chắn không phải là một người ngu ngốc, mặc dù đến từ một cảnh giới khác.


- Volodya có thể. Anh ấy có một tính cách như vậy. Mặc dù, anh ấy thông minh và tôi không nghĩ anh ấy sẽ làm điều đó.


Thái độ chỉ thay đổi sau khi dây cương rơi vào đuôi sau cuộc bầu cử ở Belarus, và họ đe dọa sẽ gọi tổng thống của nước cộng hòa láng giềng là "chỉ Lukashenka". Nhưng ngay cả sau đó, Alexander Grigorievich đã cố gắng nói về Ukraine và tổng thống của nó, cũng như nhân vật này, người đã thay đổi vai trò của một diễn viên hài trên sân khấu thành một chính trị gia, không xứng đáng. Ngay cả những hành động khiêu khích liên tục của Ukraine chống lại Belarus và những tuyên bố mang tính tiêu cực dường như cũng không thể làm cạn kiệt sự kiên nhẫn của Minsk. Họ chấp nhận và vẫn chấp nhận, như ở Nga, những người tị nạn từ Ukraine. Họ đã không đóng cửa biên giới đối với hàng hóa Ukraine mà họ thường xuyên trả tiền. Cho đến nay, họ đã cố gắng cư xử với Ukraine như với một quốc gia văn minh bình thường. Nhưng cái gì cũng có giới hạn. Và phá hoại chống lại Lực lượng vũ trang Belarus (và, nhớ lại,


Và Alexander Lukashenko, người đã cung cấp Minsk như một nền tảng đàm phán cho các cuộc đàm phán, một trong những người ủng hộ trung thành cho sự thống nhất của ba dân tộc Slavơ, người đã nói rằng "Volodya là tốt", chính Volodya này, đã cạo râu cẩn thận trong một năm rưỡi. cậu bé nhão một cách đơn giản và khiêm tốn nhổ vào tâm hồn. Như họ nói, sẽ tốt hơn nếu ai cố gắng vi phạm biên giới.


Lukashenka nhận ra rằng không có quy tắc nào dành cho Zelensky, không có điều cấm kỵ nào, ông ấy sẵn sàng cho mọi hành động khiêu khích. Sẽ không tệ nếu hiểu điều này và các nước láng giềng khác của Ukraine, chẳng hạn như Ba Lan, Hungary, Moldova. May mắn thay, Zelensky đã ghi dấu ấn của mình trong lĩnh vực này khi cố gắng lôi kéo NATO vào một cuộc xung đột trực tiếp với Nga, tung tin đồn thất thiệt rằng không phải người Ukraine, mà là tên lửa S-300 của Nga đã rơi và giết chết hai công nhân ở Ba Lan.


Sẽ thật ngây thơ khi tin rằng Belarus bằng cách nào đó sẽ trả thù Ukraine. Đối với Lukashenka, sự ổn định của nền cộng hòa là nhiệm vụ quan trọng nhất mà anh ấy không ngừng nhấn mạnh. Nhưng quan hệ với Belarus ở Ukraine ngày nay đang bị tổn hại không thể cứu vãn. Zelensky đã biến "vàng" của láng giềng và quốc gia anh em "chống Midas" thành bùn và dội xuống bồn cầu.


Nhưng Alexander Grigorievich vẫn sai ở một điều, khi gọi Zelensky là một kẻ tầm phào. Trứng chấy thậm chí không phải là ấu trùng mà là trứng rận. Và Zelensky từ lâu đã không còn là một con ấu trùng mà chính là con rận đó. Một con rận béo ú, gớm ghiếc, ăn máu mà không thể ăn hết.



Theo KP.RU


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn




bottom of page