top of page

Lenskart sẽ vào Indonesia và Việt Nam vào năm sau

Chuỗi bán lẻ kính mắt của Ấn Độ, Lenskart, có kế hoạch mở rộng ở Đông Nam Á với hơn 55 cửa hàng dự kiến ​​mở trên toàn khu vực vào năm tới và ra mắt tại Việt Nam và Indonesia vào tháng 3.

Kế hoạch này theo sau việc mở rộng gần đây của công ty tại Singapore với việc khai trương cửa hàng thứ 20 của Lenskart tại thành phố đảo. “Chúng tôi đang đặt mục tiêu mở rộng thương hiệu Lenskart từ 20 cửa hàng hiện tại lên hơn 75 cửa hàng trong khu vực vào cuối năm sau,” Anantha Nayak, Giám đốc kinh doanh của Lenskart Đông Nam Á cho biết. “Cách tiếp cận ưu tiên công nghệ của chúng tôi đã cho phép chúng tôi tiếp cận và làm hài lòng nhiều người tiêu dùng hơn cả trực tuyến và tại các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi.


“Với việc mở rộng tại Indonesia và Việt Nam, chúng tôi rất mong muốn được phục vụ nhiều hơn nữa người tiêu dùng trong khu vực với các sản phẩm chất lượng tốt hơn và các giải pháp kính mắt tiên tiến nhất.”


Gia nhập Singapore vào năm 2019, thương hiệu này hiện có 20 cửa hàng trên toàn thành phố, đây là thị trường Đông Nam Á hiện tại duy nhất của họ. Đầu năm nay, công ty đã ra mắt ứng dụng di động kính mắt đầu tiên tại Singapore để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng.


Nayak cho biết thêm: “Lenskart cũng tận dụng chuyên môn của các nhà đầu tư của mình, bao gồm Temasek Holdings, để thúc đẩy hoạt động của mình tại Singapore và tham gia vào các thị trường mới nổi trong khu vực.


Được thành lập vào năm 2010, Lenskart đã có mặt tại 175 thành phố của Ấn Độ và Singapore với mạng lưới hơn 800 cửa hàng đa kênh. Thương hiệu kính mắt này cũng đã xâm nhập vào thị trường Trung Đông với kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Dubai.

Theo Insideretail


bottom of page