top of page

John Deaton dự đoán Hoa Kỳ sẽ phê duyệt Bitcoin ETF vào cuối năm 2023

John Deaton dự đoán khả năng Hoa Kỳ chấp thuận các quỹ ETF Bitcoin vào cuối năm 2023.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Luật sư John Deaton, được biết đến với vai trò đại diện cho những người nắm giữ XRP trong vụ kiện giữa SEC và Ripple, dự đoán Hoa Kỳ có thể bật đèn xanh cho các quỹ ETF Bitcoin sớm nhất là vào cuối năm 2023.


Deaton gợi ý rằng một quyết định như vậy có thể phù hợp với Bitcoin Halving và các quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​​​vào quý 2 hoặc quý 3 năm 2024.


Hơn nữa, Deaton cho rằng việc phê duyệt có thể thúc đẩy giá trị của Bitcoin tăng mạnh, có khả năng tăng vọt lên 220.000 USD trong vòng 18 tháng sau khi ETF được phê duyệt.


Wendy O, một người có ảnh hưởng quan trọng đến tiền điện tử, chỉ ra khả năng có một cuộc cải tổ lớn các quy định về tiền điện tử vào khoảng năm 2025.


Deaton lưu ý rằng đối với bất kỳ thay đổi quy định quan trọng nào, bao gồm cả những thay đổi liên quan đến stablecoin, cần có một quy trình lập pháp toàn diện liên quan đến Hạ viện, Thượng viện và Tổng thống.


Các nhà đầu tư cũng như những người theo dõi thị trường đều đang theo dõi chặt chẽ những phát triển này, hiểu rằng sự liên kết hoàn hảo giữa phê duyệt quy định và cơ chế thị trường có thể báo hiệu một kỷ nguyên mới cho Bitcoin và thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn.


Theo Blog Tiền ảo


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page