top of page

Hợp đồng tương lai ít thay đổi trước kết quả thu nhập của các ngân hàng lớn vào thứ Năm

Hợp đồng tương lai cổ phiếu ít thay đổi vào tối thứ Tư khi các nhà đầu tư chờ đợi kết quả thu nhập hàng quý từ các ngân hàng lớn nhất của Mỹ.



Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones hợp đồng tương lai và S&P 500 nhích cao hơn 0,01%. Nasdaq 100 hợp đồng tương lai tăng 0,09%.


Trong giao dịch thông thường, chỉ số Dow tăng khoảng 344 điểm, tương đương 1%.


Chỉ số S&P 500 và Nasdaq Composite lần lượt tăng 1% và 2%, đều ghi nhận chuỗi giảm ba ngày liên tiếp khi các nhà đầu tư từ chối báo cáo CPI mới nhất, cho thấy mức lạm phát chưa từng thấy kể từ năm 1981.


Sự đảo ngược diễn ra sau một loạt kết quả hàng quý ban đầu từ các công ty bao gồm Delta, Fastenal và BlackRock, đạt kết quả tốt hơn dự kiến. Các nhà đầu tư đã háo hức xem các công ty đã quản lý áp lực lạm phát gia tăng tốt như thế nào.


Trong khi đó, cổ phiếu của JPMorgan đã mất hơn 3% vào thứ Tư sau khi công ty này công bố khoản phí 902 triệu USD để xây dựng dự trữ tín dụng đối với những khoản lỗ cho vay dự kiến ​​và 524 triệu USD bị mất liên quan đến biến động thị trường liên quan đến Nga .


Tuy nhiên, bất chấp cuộc biểu tình hôm thứ Tư, tất cả các mức trung bình chính vẫn chìm trong sắc đỏ trong tuần. Chỉ số Dow và Nasdaq giảm hơn 0,4%, trong khi S&P thị trường rộng giảm gần 0,1%.


Sylvia Jablonski, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc đầu tư tại Defiance ETFs cho biết: “Với mức độ khủng hoảng địa chính trị cực đoan [và] trục xoay của Fed rõ ràng nhất, thị trường đã phục hồi. “Lợi nhuận sẽ thấp hơn nhưng vẫn còn một lý lẽ để đầu tư vào cổ phiếu - hầu như không còn nơi nào khác để đi. Chúng tôi sẽ phải xem thu nhập đi như thế nào - mức độ các công ty nói về lạm phát, các vấn đề chuỗi cung ứng ảnh hưởng đến tỷ suất lợi nhuận và triển vọng còn lại của năm. ”


“Tôi tin rằng thu nhập sẽ lại vượt qua kỳ vọng,” cô nói thêm. “Nếu điều này xảy ra, chúng ta có thể thấy sự đảo ngược của các xu hướng giảm hàng ngày này.”


Bắt đầu từ 7 giờ sáng Thứ Năm, Wells Fargo, Goldman Sachs, Morgan Stanley và Citigroup sẽ công bố thu nhập quý đầu tiên của họ. Các nhà đầu tư sẽ theo dõi cách các ngân hàng vượt qua những khó khăn vĩ mô trong quý, đặc biệt là đường cong lợi suất làm phẳng.


Kinh nghiệm của JPMorgan có thể không mang lại điềm lành cho họ, nhưng vẫn có những dấu hiệu tốt cho các đối thủ Phố Wall. Các bộ phận giao dịch của công ty đã cố gắng tận dụng lợi thế của các thị trường biến động do xung đột Ukraine tạo ra: Thu nhập cố định và hoạt động cổ phiếu của ngân hàng đạt doanh thu cao hơn khoảng 1,3 tỷ USD so với dự kiến ​​của các nhà phân tích.


JPMorgan cũng công bố thu nhập lãi tăng từ tăng trưởng cho vay và lãi suất tăng, đây là một dấu hiệu tốt cho đối thủ ngân hàng tiêu dùng Wells Fargo. Wells đã là một lựa chọn của các nhà phân tích trong năm nay vì mức độ nhạy cảm cao hơn mức trung bình đối với tỷ giá tăng.


Stephanie Lang, Giám đốc đầu tư tại Homrich Berg cho biết: “Mức thu nhập ngân hàng đang ở mức thấp với kỳ vọng thu nhập quý 1 giảm khoảng 1%. “Đánh bại mức thấp này có thể đưa cổ phiếu lên cao hơn với điểm sáng là thu nhập lãi ròng khi lãi suất tăng cao hơn”.


US Bancorp, PNC Financial và Ally Financial cũng dự kiến ​​báo cáo thu nhập vào thứ Năm.


Trong dữ liệu kinh tế, doanh số bán lẻ, giá nhập khẩu và yêu cầu thất nghiệp đều được công bố vào lúc 8:30 sáng.


Theo CNBC

Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi



bottom of page