top of page

Hợp đồng tương lai của cổ phiếu ít thay đổi sau ngày giảm mạnh nhất của Dow kể từ năm 2020

Hợp đồng tương lai của cổ phiếu không có nhiều thay đổi trong giao dịch qua đêm hôm thứ Năm sau khi Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones công bố ngày tồi tệ nhất kể từ năm 2020.

Hợp đồng tương lai của Chỉ số Công nghiệp Dow Jones gần như đi ngang. Các hợp đồng tương lai của S&P 500 giao dịch gần đường thẳng và Nasdaq 100 tương lai tăng ít hơn 0,1%.


Động thái này diễn ra sau khi cổ phiếu bị bán tháo mạnh trong phiên giao dịch thường lệ ngày thứ Năm. Chỉ số Dow mất hơn 1.000 điểm và chỉ số Nasdaq Composite nặng về công nghệ giảm gần 5%. Cả hai chỉ số đều ghi nhận mức giảm trong ngày tồi tệ nhất kể từ năm 2020 . S&P 500 giảm 3,56%, ngày tồi tệ thứ hai trong năm.


Các cổ phiếu công nghệ lớn đang chịu áp lực, với Meta Platforms của Facebook và Amazon lần lượt giảm gần 6,8% và 7,6%. Microsoft giảm khoảng 4,4%. Lực lượng bán hàng giảm 7,1%. Apple giảm gần 5,6%.

Cổ phiếu thương mại điện tử là nguồn suy yếu chính vào thứ Năm sau một số báo cáo hàng quý đáng thất vọng.

Etsy và eBay lần lượt giảm 16,8% và 11,7% sau khi đưa ra hướng dẫn doanh thu yếu hơn mong đợi. Shopify đã giảm gần 15% sau khi thiếu ước tính ở dòng trên và dưới.

Sự sụt giảm đã kéo Nasdaq đến ngày tồi tệ nhất trong gần hai năm.


Bất chấp đảo ngược sổ hôm thứ Năm, S&P 500 vẫn đang trên đà đóng cửa tuần với mức tăng 0,4%. Chỉ số Dow đang trên đà kết thúc tuần cao hơn một chút, trong khi Nasdaq Composite thấp hơn 0,1% trong tuần này cho đến nay.


Các nhà đầu tư đang trông đợi vào báo cáo việc làm tháng 4, được công bố vào sáng thứ Sáu. Các nhà kinh tế được khảo sát bởi Dow Jones dự đoán các nhà tuyển dụng đã thêm 400.000 việc làm vào bảng lương phi nông nghiệp, giảm nhẹ so với 431.000 vào tháng Ba. Tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ giảm xuống 3,5% vào tháng 4, giảm so với mức 3,6% trong tháng 3, theo Dow Jones.


Theo CNBC


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi



bottom of page