top of page

Hợp đồng tương lai cổ phiếu trượt giá khi Phố Wall cố gắng ổn định sau tuần giao dịch đầy kịch tính


Giao dịch viên trên sàn NYSE, ngày 6 tháng 5 năm 2022.
Giao dịch viên trên sàn NYSE, ngày 6 tháng 5 năm 2022.

Hợp đồng tương lai giảm vào tối Chủ nhật khi các nhà giao dịch tìm kiếm thị trường để tìm chỗ đứng sau một tuần giao dịch đầy kịch tính.


Theo đó hợp đồng tương lai gắn với Chỉ số Công nghiệp Trung bình Dow Jones giảm 400 điểm, tương đương 1,22%. S&P 500 tương lai giảm 1,4%, trong khi Nasdaq 100 mất 1,35%.


Tuần trước, Nasdaq Composite mất 1,54%, trong khi S&P 500 và Dow lần lượt giảm 0,21% và 0,24%. Đây là tuần giảm thứ sáu liên tiếp đối với Dow và là tuần thứ năm liên tiếp đối với hai chỉ số chính khác.


Mặc dù các động thái tích lũy trong tuần không có gì khác thường, nhưng một số biến động hàng ngày đã gây chú ý. Chỉ số Dow đã có ngày tốt nhất kể từ năm 2020 vào thứ Tư, nhưng sau đó đã xóa tất cả những mức tăng đó vào thứ Năm. Qua đó Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết ngân hàng trung ương không xem xét việc tăng lãi suất 75 điểm cơ bản trong các cuộc họp sắp tới. vì vậy cổ phiếu và trái phiếu tăng sau bình luận đó nhưng đã đảo chiều vào thứ Năm. Tỷ phú quản lý quỹ đầu cơ David Tepper nói với Scott Wapner của CNBC vào thứ Sáu rằng tuyên bố của Powell đã góp phần vào sự biến động của thị trường.


Mùa thu nhập quý đầu tiên đang chậm lại, nhưng có một số báo cáo đáng chú ý trước khi tiếng chuông khai mạc vào thứ Hai, bao gồm Palantir và các nhà sản xuất vắc xin BioNTech và Novovax.


Trong các tin tức khác của công ty, Ford đang tìm cách bán 8 triệu cổ phiếu của Rivian Automotive vào cuối tuần qua, các nguồn tin cho biết David Faber của CNBC. Các nhà đầu tư cũng sẽ để mắt đến cuộc chiến ở Ukraine. Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden đã có chuyến thăm bất ngờ tới đất nước này vào Chủ nhật. Mỹ và Nhóm 7 nước thông báo rằng họ sẽ tăng cường hỗ trợ tài chính ngắn hạn cho Ukraine khi cuộc chiến với Nga gần chạm mốc 3 tháng.


Theo CNBC


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi



bottom of page