top of page

Giá Dogecoin đang ở một thời điểm quan trọng, chuẩn bị cho một đợt tăng gía

Giá Dogecoin đang ở một thời điểm quan trọng trong hành trình của nó, có thể kích hoạt một đợt dao động nhỏ hoặc một đợt giảm giá sẽ chuẩn bị cho một đợt tăng giá lớn khác. Do đó, nhà đầu tư cần chú ý theo dõi DOGE và các đợt điều chỉnh sắp tới của nó.

Giá Dogecoin lại ở điểm uốn


Giá Dogecoin đã in tín hiệu mua trên biểu đồ hàng tuần vào ngày 13 tháng 6. Tín hiệu mua này được theo sau bởi đợt tăng 20% ​​đã đẩy DOGE lên trên Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 8 ngày ở mức $ 0,0680.


Tuy nhiên, phe bò dường như đang mệt mỏi vì nó đang phải đối mặt với áp lực bán dữ dội khi kiểm tra lại đường EMA 34 ngày ở mức 0,0735 đô la. Tuy nhiên, sự phục hồi trên rào cản này có thể cho phép giá Dogecoin tăng 12% để kiểm tra lại ngưỡng kháng cự 0,0820 đô la, trùng với đường EMA 50 ngày ở mức 0,0806 đô la.


Cụm phong tỏa này, mặc dù rất quan trọng, là chìa khóa để nhận ra mức tăng lớn đối với giá Dogecoin. Giả sử người mua xoay sở để vượt qua rào cản này thành một sàn hỗ trợ, DOGE sẽ được ưu tiên tăng 33% lên 0,1090 đô la.


Điều thú vị là, $ 0,1090 cũng là điểm hợp lưu của đường xu hướng giảm và hàng rào kháng cự nằm ngang. Do đó, các nhà đầu tư có thể kỳ vọng giá Dogecoin sẽ hình thành đỉnh cục bộ tại đây.


Tổng cộng, lần tăng lên $ 0,1090 này sẽ tạo ra mức tăng 48% so với vị trí hiện tại ở mức $ 0,0741.

Bất kể cuộc biểu tình tăng giá đã được chứng kiến ​​cho đến nay, nếu giá Dogecoin không vượt qua được đường EMA 34 ngày ở mức 0,0735 đô la, thì nó sẽ biểu thị sự suy yếu trong số những người đầu cơ giá lên. Trong trường hợp như vậy, DOGE có khả năng quay trở lại đường EMA 8 ngày ở mức $ 0,0680.


Nếu giá Dogecoin tạo ra một thanh nến hàng ngày đóng dưới mức này, nó sẽ làm mất hiệu lực của luận điểm tăng giá. Trong trường hợp như vậy, DOGE có khả năng quay trở lại mức hỗ trợ $ 0,0629, nơi người mua sẽ có cơ hội khác khi tăng giá.


Theo Fxstreet

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.mastertraders.vn

bottom of page