top of page

Elon Musk và Mark Zuckerberg thề sẽ chiến đấu trong lồng (Nghiêm túc)


Sự kết hợp các hình ảnh tệp này cho thấy Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg, bên trái, và Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX, Elon xạ hương. (Ảnh AP/Manu Fernandez, Stephan Savoia)
Sự kết hợp các hình ảnh tệp này cho thấy Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg, bên trái, và Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX, Elon xạ hương. (Ảnh AP/Manu Fernandez, Stephan Savoia)

Elon Musk và Mark Zuckerberg có thể sớm tiến hành một cuộc chiến thể xác, theo các bài đăng trên mạng xã hội của cả hai tỷ phú. Và trong khi nghe có vẻ như một trò đùa, có vẻ như cả hai người đàn ông đều nghiêm túc.


Mọi chuyện bắt đầu vào thứ Ba, khi Musk trả lời một tweet về tin Facebook có thể đang phát triển một đối thủ cạnh tranh của Twitter.



“Tôi chắc rằng Trái đất không thể chờ đợi để được độc quyền dưới ngón tay cái của Zuck mà không có lựa chọn nào khác. Ít nhất nó sẽ là 'lành mạnh'. Tôi đã lo lắng ở đó một lúc,” Musk đã tweet với một biểu tượng cảm xúc dở khóc dở cười.


Một người dùng Twitter khác trả lời rằng Musk nên cẩn thận vì Zuckerberg đã luyện tập jiu jitsu.


“Tôi sẵn sàng cho một trận lồng nếu anh ta lol,” Musk trả lời.


Tất cả dường như là một trò đùa cho đến khi Zuckerberg đăng ảnh chụp màn hình dòng tweet của Musk lên Instagram với dòng chữ “gửi cho tôi vị trí”. Một người dùng Twitter sau đó đã chia sẻ ảnh chụp màn hình Instagram của Zuckerberg của riêng họ trên Twitter vào tối thứ Tư, và Musk đã trả lời: “Nếu đây là sự thật, tôi sẽ làm điều đó.”


Tôi đã liên hệ với Meta, công ty mẹ của Facebook, để hỏi về mức độ nghiêm trọng của Zuckerberg đối với một cuộc chiến thực sự và vẫn chưa nhận được câu trả lời. Nhưng hãng tin công nghệ The Verge đã nhận được phản hồi từ Meta vào tối thứ Tư: “Câu chuyện đã tự nói lên điều đó.”


Musk đã trả lời một tweet của một phóng viên từ The Verge chỉ ra rằng anh ấy muốn chiến đấu với Zuckerberg trong “[Las] Vegas Octagon.”


Musk tiếp tục nói , "Tôi có một động tác tuyệt vời mà tôi gọi là "The Walrus", trong đó tôi chỉ nằm trên đối thủ của mình và không làm gì cả", điều này dường như biến toàn bộ tình huống thành một trò đùa. Nhưng những dòng tweet trước đó của anh ấy có vẻ khá chân thành.


Musk cũng đã tweet, “Kết quả thú vị nhất là rất có thể xảy ra,” điều mà anh ấy thích nói trong các cuộc phỏng vấn.


Có phải hai tỷ phú thực sự sẽ chiến đấu? Và loại hình đào tạo nào mà Musk 51 tuổi sẽ yêu cầu vì Zuckerberg 39 tuổi đã được đào tạo rất công khai ? Không ai biết chắc. Nhưng mọi thứ có thể trở nên thực sự thú vị (và thực sự kỳ lạ) nếu điều này thực sự xảy ra.


Không cần phải nói, rất nhiều người đã tạo meme .



Rốt cuộc, đây là một cuộc chiến bắt đầu từ các mạng truyền thông xã hội cạnh tranh. Có thể mọt sách tốt nhất giành chiến thắng.


Cập nhật lúc 11:30 tối ET với nhiều tweet hơn từ Musk về cuộc chiến đã lên kế hoạch.


Theo Forbes

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page