top of page

Elon Musk sẽ không bán Bitcoin, Ethereum hoặc Dogecoin bất chấp tiền điện tử đẫm máu

  • Elon Musk tiết lộ rằng anh ấy sẽ không bỏ các khoản nắm giữ tiền điện tử của mình là Bitcoin, Ethereum và Dogecoin.

  • Bitcoin, Ethereum và Dogecoin tiếp tục đổ máu trong cuộc tắm máu thị trường tiền điện tử đang diễn ra.

  • Michael Saylor, người sáng lập và Giám đốc điều hành của MicroStrategy, lập luận rằng lạm phát có thể thúc đẩy dòng vốn đổ vào các tài sản khan hiếm như Bitcoin.

Doanh nhân và ông trùm kinh doanh Elon Musk lạc quan về Bitcoin, Ethereum và Dogecoin, mặc dù giá tiền điện tử giảm. Musk khuyến nghị rằng các nhà đầu tư nên nắm giữ tài sản vật chất như một hàng rào chống lại lạm phát.


Musk tiết lộ triển vọng tăng giá về Bitcoin, Ethereum và Dogecoin

Elon Musk, Giám đốc điều hành của Tesla và là doanh nhân tỷ phú, đã hỏi những người theo dõi suy nghĩ của họ về tỷ lệ lạm phát có thể xảy ra trong vài năm tới. Michael Saylor, Giám đốc điều hành của MicroStrategy và một người đề xuất tiền điện tử, đã trả lời tweet của Musk.


Saylor đã được trích dẫn nói:

Lạm phát tiêu dùng USD sẽ tiếp tục gần mức cao nhất mọi thời đại, và lạm phát tài sản sẽ tăng gấp đôi tỷ lệ lạm phát tiêu dùng. Các loại tiền tệ yếu hơn sẽ sụp đổ và dòng vốn từ tiền mặt, nợ và cổ phiếu có giá trị sang tài sản khan hiếm như bitcoin sẽ ngày càng gia tăng.

Musk duy trì triển vọng tăng giá đối với Bitcoin, Ethereum và Dogecoin. Tỷ phú CEO của Tesla sẽ không bán lượng tiền điện tử nắm giữ của mình bất chấp cuộc tắm máu hiện tại trong lĩnh vực tiền điện tử.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể đã giảm mạnh trong xu hướng liên tục của các tài sản rủi ro. Giá Bitcoin, Ethereum và Dogecoin giảm mạnh. Tuy nhiên, Musk vẫn giữ quan điểm lạc quan của mình về tiền điện tử.


Các nhà phân tích đã đánh giá xu hướng giá Bitcoin và dự đoán sự phục hồi của tài sản này. Bitcoin có thể thoát ra khỏi xu hướng giảm của nó và bắt đầu tăng lên 52.000 đô la trong một mô hình điều chỉnh tam giác tăng dần tiềm năng.


@DaCryptoGeneral, một nhà phân tích và giao dịch tiền điện tử, lập luận rằng hành động giá Bitcoin đang tăng với sự hợp nhất bên trong một kênh tăng giá lớn.

Các nhà phân tích của FXStreet tin rằng giá Bitcoin có thể gây sốc với những con gấu khi tài sản này nhắm mục tiêu 47.000 đô la trong chu kỳ hiện tại.


Theo FXStreet.


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi


bottom of page