top of page

Dự đoán giá top 3 tiền mã hóa hàng đầu: ETH dẫn đầu, trong khi BTC và XRP tụt hậu

Tóm tắt:

  • Giá Bitcoin thoát khỏi mức hỗ trợ $ 45.678, cho thấy có khả năng sẽ đạt mức cao hơn.

  • Giá Ethereum có vẻ như đã sẵn sàng cho việc quét qua mức kháng cự $ 4,133 để thu thập thanh khoản nằm trên nó.

  • Giá Ripple có thể giảm xuống lại vùng hỗ trợ trong 3 ngày, kiểm tra dao động từ 0,704 đô la đến 0,778 đô la trước khi nó kích hoạt một đợt tăng giá.


Giá Bitcoin đã bị mắc kẹt, dao động giữa hai mức quan trọng kể từ vụ tai nạn chớp nhoáng ngày 3 tháng 12. Sự hợp nhất này đang thiết lập cơ sở cho một động thái biến động dài hạn, nhưng hiện tại, BTC có khả năng sẽ kiểm tra lại phạm vi cao của động thái đi ngang này. Ethereum và Ripple sẽ nhanh chóng theo dõi tiền điện tử lớn và chứng kiến ​​mức tăng trong ngắn hạn.


Giá Bitcoin cao hơn


Giá Bitcoin bật khỏi sàn hỗ trợ $ 45,678 lần thứ tư và hiện đang dao động ở mức $ 46,921, ngay dưới Đường trung bình động đơn giản (SMA) 200 ngày. Đà tăng đột biến vượt qua rào cản này có khả năng thúc đẩy tiền điện tử tiên phong gắn thẻ rào cản kháng cự $ 51.993, trùng với SMA 50 ngày. Việc quét qua mức này sẽ thu thập thanh khoản dừng mua nằm trên nó. Mức tăng 13% này có khả năng bị chốt lời ở mức này, dẫn đến sự đảo chiều. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người mua có thể chuyển mức này lên mức hỗ trợ, cho thấy giá Bitcoin có thể tăng cao hơn và kiểm tra lại mức 57.030 đô la.


Trong khi mọi thứ đang tìm kiếm giá Bitcoin, sự cố của sàn hỗ trợ $ 45,678 sẽ cho thấy điểm yếu của người mua. Động thái này sẽ khiến BTC giảm 9% để kiểm tra lại mức dao động thấp nhất vào ngày 3 tháng 12 năm 2021 ở mức $ 41,672. Tại đây, giá Bitcoin có một cơ hội khác để quay trở lại và có khả năng sẽ khởi động lại đà tăng.


Giá Ethereum xem lại các rào cản quan trọng


Giá Ethereum đã quay trở lại sàn hỗ trợ $ 3,640 lần thứ ba vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, kích hoạt mức tăng 5% so với nơi nó hiện đang giao dịch - $ 3,800. Không giống như tiền điện tử lớn, ETH đang thoải mái giao dịch trên SMA 200 ngày.


Áp lực mua tăng đột biến có khả năng đẩy giá Ethereum kiểm tra lại hàng rào kháng cự $ 4,113, trùng với đường SMA 50 ngày. Đợt tăng giá này sẽ tăng 8,4% và có khả năng chứng kiến ​​giới hạn tăng giá trong ngắn hạn.


Nếu người mua tiếp tục đặt cọc vào các lệnh đặt giá thầu, ETH có thể vượt qua các rào cản đã nêu và chạy lên mức trần 4.435 đô la, tương ứng với mức tăng 16%.

Trong một số trường hợp, giá Ethereum có thể quay lại ngưỡng $ 3,640 trước khi tiến đến hàng rào kháng cự ngay lập tức. Tuy nhiên, việc phân tích mức này sẽ dẫn đến việc kiểm tra lại mức dao động thấp nhất vào ngày 3 tháng 12 năm 2021 ở mức $ 3,456, nơi người mua có cơ hội khác để bắt đầu lại xu hướng tăng.


Giá Ripple có thể xuống thấp hơn


Giá Ripple đang dao động trên vùng nhu cầu trong 3 ngày, dao động từ 0,704 đô la đến 0,778 đô la và có khả năng sẽ kiểm tra lại nó trước khi quyết định tăng cao hơn.


Việc nhúng vào khu vực này sẽ bổ sung động lực tăng giá, cho phép giá XRP tăng cao hơn. Rào cản kháng cự 0,892 đô la sẽ là rào cản đầu tiên mà mã thông báo chuyển tiền sẽ gắn thẻ, ngoài ra, nó có khả năng thu thập thanh khoản nằm trên mức trần 0,939 đô la.


Trong một số trường hợp, giá Ripple có thể kéo dài thời gian lên tới 1 đô la, nơi nó sẽ phải đối mặt với áp lực bán ra rất lớn.


Bất kể đợt tăng giá gần đây là gì, nếu giá Ripple vượt qua vùng nhu cầu 3 ngày, kéo dài từ 0,704 đô la đến 0,778 đô la và tạo ra mức đóng cửa quyết định dưới mức đó, thì luận điểm tăng giá sẽ bị vô hiệu. Trong trường hợp đó, giá XRP có thể giảm xuống thấp hơn để quay lại mức hỗ trợ $ 0,656.

Theo FXSTREET


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi


bottom of page