top of page

Credit Suisse cho rằng "sụp đổ" của lạm phát sẽ khởi động cho một tăng trưởng mạnh trên thị trường


Credit Suisse (Ngân hàng Thụy Sĩ ) hy vọng Cục Dự trữ Liên bang (Fed ) sẽ tạm dừng tăng lãi suất sớm hơn dự kiến ​​do lạm phát giảm.


Theo giám đốc chiến lược cổ phiếu Hoa Kỳ, điều đó sẽ khởi động một cuộc đột phá thị trường mạnh mẽ.


Jonathan Golub chia sẻ CNBC vào thứ Hai rằng : “Đây thực sự là thứ đang được định giá trên thị trường một cách rộng rãi”. Ai trong chúng ta cũng thấy khi đến cây xăng giá xăng giảm, dầu xuống. Chúng tôi thấy nó xảy ra ngay cả với thức ăn. Vì vậy, nó thực sự đã hiển thị trong dữ liệu rồi. Và đó là một tiềm năng tích cực thực sự lớn. ”


Trong một ghi chú mới xem trước dữ liệu CPI PPI của tháng 8 trong tuần này , ông Golub cho rằng “sự sụp đổ” lạm phát sẽ xảy ra trong vòng 12 đến 18 tháng tới.


Ông Golub cho biết thêm rằng : “Các hợp đồng tương lai chỉ ra rằng giá Thực phẩm và Năng lượng sẽ giảm 5,7% và 11,8% vào cuối năm 2023, trong khi lạm phát Hàng hóa đã giảm từ 12,3% xuống 7,0% kể từ tháng Hai” . Trong năm qua, Dịch vụ và Giá thuê ít hơn chỉ số CPI (5,5% và 5,8% so với 8,5%).”


Ông Golub kỳ vọng các dấu hiệu về sự phá vỡ lạm phát sẽ buộc Fed ngừng tăng lãi suất. Ông ấy ước tính trong khung thời gian từ bốn đến sáu tháng tới.


“Thị trường tin rằng đến quý đầu tiên, nếu chúng ta tiếp tục đi trên con đường này, nơi mọi thứ bình thường hóa lại, báo hiệu rằng chúng có thể tạm dừng”. Nếu họ làm điều đó, thị trường chứng khoán muốn đi trước. Thị trường chứng khoán đang thực sự cất cánh ”.


Và bây giờ có thể là thời điểm chiến lược để tìm kiếm cơ hội . Ông Golub đặc biệt thích hàng tiêu dùng , công nghiệp , lọc dầu và các nhà sản xuất dầu tích hợp .


Mục tiêu cuối năm của S&P 500 từ ông Golub là 4.300 , ngụ ý mức tăng khoảng 5% so với kết thúc ngày thứ Hai. Chỉ số này đã tăng gần 8% trong hai tháng qua. Tuy nhiên, S&P vẫn giảm khoảng 15% so với mức cao kỷ lục của nó.


Theo CNBC

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page