top of page

Công ty tư vấn toàn cầu Bain & Company khai trương văn phòng đầu tiên tại VN

Công ty tư vấn quản lý Bain & Company có trụ sở tại Boston hôm thứ Tư tuyên bố khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam, tăng cường hơn nữa sự hiện diện của công ty tại Đông Nam Á.

Wade Cruse, đối tác quản lý khu vực Đông Nam Á của Bain & Company, phát biểu tại sự kiện ra mắt văn phòng mới của công ty tổ chức tại TP.HCM vào ngày 6/9
Wade Cruse, đối tác quản lý khu vực Đông Nam Á của Bain & Company, phát biểu tại sự kiện ra mắt văn phòng mới của công ty tổ chức tại TP.HCM vào ngày 6/9

Văn phòng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu sự hiện diện của công ty. Tập đoàn này có bề dày thành tích phục vụ các doanh nghiệp toàn cầu và địa phương cũng như các nhà đầu tư tài chính tại Việt Nam trong 20 năm qua.


Wade Cruse, đối tác quản lý khu vực Đông Nam Á của Bain & Company cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng dấu ấn toàn cầu của mình tại Việt Nam, một trong những nền kinh tế sôi động và phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á”.


"Khoản đầu tư này nhấn mạnh những nỗ lực không ngừng của Bain trong việc mở rộng phạm vi hoạt động của mình để hỗ trợ khách hàng trên toàn khu vực. Chúng tôi cam kết đưa mọi người vào thực tế và mong muốn tạo ra những câu chuyện thành công trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam năng động được thúc đẩy bởi đội ngũ nhân tài đặc biệt và hệ sinh thái đổi mới,” ông nói.


Văn phòng mới sẽ tạo điều kiện hợp tác chặt chẽ hơn với các doanh nghiệp địa phương và các tập đoàn đa quốc gia, đồng thời giúp họ tiếp cận kiến ​​thức chuyên môn toàn cầu sâu rộng của Bain, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghệ, đổi mới kỹ thuật số và tính bền vững.


Bain đã ký thỏa thuận với FPT Digital để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam và Chính phủ đẩy nhanh chuyển đổi số.


Là một trong những công ty tư vấn hàng đầu thế giới, Bain phục vụ hơn 60% Fortune 500, hoạt động tại 40 quốc gia và 65 thành phố, với đội ngũ toàn cầu gồm hơn 18.000 chuyên gia.


Theo VietNamNews



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page