top of page

Cô bé da đen xinh đẹp nhất Thế giới, làm dậy sóng cộng đồng mạng

Tôi thấy đa phần gu thẩm mỹ ở nước mình là da trắng sẽ thường được ưa chuộng hơn là một làn da ngăm. Dù ngũ quan không đẹp nhưng chỉ cần có da trắng là nhan sắc cũng được nâng lên phần nào. Nhưng mọi người có tin vẻ đẹp của một cô gái da đen sẽ đánh bay gu thẩm mỹ hiện tại của các bạn không?



Black Hannah Montana là một cô bé người châu Phi. Cô bé sở hữu một làn da đen tuyền lạ mắt. Nhưng chỉ cần lần đầu tiên nhìn thấy nhan sắc của cô bé này thôi cũng khiến chúng ta bị “mê hoặc”.



Montana có đôi mắt to, sống mũi cao, đôi môi dày cong cong, ngũ quan vô cùng tinh tế, thậm chí dáng vóc cũng rất thướt tha. Vì nhan sắc “đỉnh cao” này của mình, cô bé được cộng đồng mạng mệnh danh là “cô bé da đen đẹp nhất thế giới”.


Vẻ đẹp của Montana được ví như một viên ngọc trai đen có một không hai. Vì vậy fans của cô bé cũng tăng dần từng ngày.



Hiện tại tài khoản Instagram của cô bé có 437 nghìn lượt theo dõi. Mặc dù rất ít khi update và khá "bí ẩn" nhưng Montana vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Có những người vì quá cuồng nhiệt mà mang đến cho gia đình Montana không ít phiền toái.


Vì lo cho con nên bố mẹ của Montana đã cấm không cho em ra ngoài một mình. Thậm chí để tránh bị fans cuồng theo dõi, em đã phải chuyển nhà.


Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn không thể phủ nhận vẻ đẹp tuyệt vời này của Black Hannah Montana. Đến con gái như tôi cũng không thể chống cự lại được nhan sắc này. Nhưng hi vọng, người hâm mộ hãy tôn trọng không gian riêng tư của cô bé, không làm phiền đến cuộc sống của em. Hâm mộ nhưng cũng phải cần có giới hạn!


Theo Ohman


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi


bottom of page