top of page

Các chương trình bảo hiểm có thể mang tiền điện tử (crypto) trở lại cuộc sống không


Crypto
Crypto

Sự đảm bảo của bảo hiểm để đảm bảo bảo vệ chống lại tổn thất tài chính dường như được thử nghiệm bằng cách sử dụng tiền điện tử (crypto). Người ta tin rằng các gói bảo hiểm được hỗ trợ bằng tiền điện tử có thể là một ân nhân trong các khoản đầu tư dựa trên tài sản kỹ thuật số.


Từ những gì đã hiểu, các công ty bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ đang tìm cách khắc sâu các cách để thêm blockchain vào lĩnh vực bảo hiểm.


Theo ConsenSys, một công ty phần mềm blockchain, các giao dịch theo định hướng hợp đồng thông minh có thể áp dụng các sản phẩm khác nhau để hỗ trợ các thị trường không được bảo hiểm đầy đủ.


Công ty cũng tuyên bố rằng các hợp đồng thông minh và ứng dụng phi tập trung (dApps) của Ethereum có thể cung cấp bảo hiểm một cách tự động, cùng với các bản kiểm toán chống giả mạo.


“Tôi tin rằng bảo hiểm tiền điện tử đóng vai trò hỗ trợ các khoản đầu tư dựa trên tài sản kỹ thuật số bằng cách giảm thiểu rủi ro, thúc đẩy niềm tin và sự tự tin, bảo vệ chống lại các lỗ hổng liên quan đến trao đổi và tạo điều kiện cho việc áp dụng của tổ chức,” Edul Patel, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành, Mudrex, một công ty tiền điện tử -nền tảng đầu tư, nói với FE Blockchain.


Thông tin chi tiết từ một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Privacy Affairs, một nhà cung cấp thông tin, vụ hack tiền điện tử trị giá 4,3 tỷ đô la đã diễn ra từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2022.


Mức tăng 37% so với các vụ lừa đảo tiền điện tử diễn ra vào năm 2021. Như Taxguru đã nêu. Trong một công ty kế toán và kiểm toán, bảo hiểm được hỗ trợ bởi tiền điện tử có thể giúp bảo vệ các nhà đầu tư khỏi các mưu đồ lừa đảo và Ponzi khác nhau.


Người ta cũng nhấn mạnh rằng ảnh hưởng của tiền điện tử đối với bảo hiểm có thể giúp tạo ra tính thanh khoản cho các doanh nghiệp và cá nhân, đồng thời đảm bảo các biện pháp bảo vệ chống lại thảm họa, lỗi của con người và những bất ổn pháp lý.

“Tôi nghĩ bảo hiểm tiền điện tử bảo vệ người cho vay khỏi tình trạng vỡ nợ hoặc mất khả năng thanh toán, giảm thiểu tổn thất cho vay tài sản kỹ thuật số.


Trong tiền điện tử, hợp đồng tương hỗ đang thay thế bảo hiểm truyền thống. Phương pháp lấy cộng đồng làm trung tâm này có thể cho phép các thành viên đánh giá rủi ro, bỏ phiếu cho các yêu cầu bảo hiểm và nhận bảo hiểm,” Rajagopal Menon, phó chủ tịch WazirX, một sàn giao dịch tiền điện tử, cho biết.


Như Research and Markets đã nêu, một cửa hàng nghiên cứu thị trường, thị trường bảo hiểm được hỗ trợ bởi chuỗi khối toàn cầu có thể đạt 32,9 tỷ đô la vào năm 2031, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 52,4% trong giai đoạn 2022-31.


Nền tảng này cũng nêu bật những người đóng góp chính cho thị trường này như SafeShare Global, Microsoft , Symbiont, IBM, Oracle, trong số những người khác.


Allied Market Research, một công ty nghiên cứu thị trường, đã tuyên bố rằng các yếu tố có thể thúc đẩy bối cảnh bảo hiểm được hỗ trợ bằng tiền điện tử bao gồm việc áp dụng các nền tảng phần mềm công nghệ tiên tiến, tăng các yêu cầu bảo hiểm gian lận và tăng nhu cầu về các nền tảng trực tuyến an toàn.


Hơn nữa, các dự đoán trong tương lai chỉ ra rằng bảo hiểm tiền điện tử có một tương lai đầy hứa hẹn, vì các công ty tài chính lớn dự kiến ​​sẽ áp dụng tác động thể chế đối với nó.


Như Deloitte, một công ty dịch vụ chuyên nghiệp đã tuyên bố, nhu cầu về hồ sơ sức khỏe có thể tương tác sẽ thúc đẩy tác động của các bên liên quan đối với các kế hoạch bảo hiểm dựa trên tiền điện tử, cả ngắn hạn và dài hạn.



Theo Financial Express



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page