top of page

Bitcoin tăng 4,4% lên 46.499 USD

Bitcoin tăng 4,41% lên 46.499,29 đô la vào lúc 22:07 GMT vào Chủ nhật, thêm 1.963,64 đô la so với mức đóng cửa trước đó.


Bitcoin, tiền điện tử lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới, tăng 41,1% so với mức thấp nhất của năm là $ 32.950,72 vào ngày 24 tháng 1.


Hầu hết các loại tiền điện tử lớn khác cũng nở rộ. Ether, đồng tiền liên kết với mạng blockchain ethereum, đã tăng 3,92% lên 3.270,67 đô la vào Chủ nhật, thêm 123,45 đô la so với mức đóng cửa trước đó.


Solana, Cardano và Avalanche, trong số các altcoin khác cũng có xu hướng tăng. Đồng tiền meme phổ biến Dogecoin và Shiba Inu, đã tăng lần lượt khoảng 6% và 3%.

Giá Ethereum chuẩn bị cho đợt tăng mạnh Giá Ethereum có thể quay trở lại trên 3.500 đô la khi các nhà phân tích dự đoán xu hướng tăng của altcoin này sẽ tiếp tục. 10 ví cá voi Ethereum hàng đầu đã tích lũy được nhiều Ethereum hơn trong năm qua; điều này khiến tỷ lệ nắm giữ của họ cao hơn 4,3% so với năm 2021.


Các nhà phân tích đã xác định hướng đi mà Ethereum đang hướng tới bằng cách sử dụng Tỷ lệ lợi nhuận đầu ra đã chi (SOPR). Tỷ lệ này được tính bằng cách chia giá trị thực tế cho giá trị lúc tạo ra, nói cách đơn giản hơn là giá bán tài sản so với giá mua tài sản đó.

Bitcoin đã "thể hiện khả năng phục hồi" sau quyết định tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần trước và sự leo thang tiếp tục của cuộc xâm lược Ukraine của Nga với nền kinh tế suy thoái của nó.


"Trong khi những người tham gia thị trường đang bắt đầu tăng giá và chỉ số sợ hãi và tham lam ở mức trung tính, những người đầu cơ giá lên BTC sẽ muốn thấy giá củng cố trên 46.000 đô la để tiếp tục tăng". Tuần tới cũng rất quan trọng vì nó đánh dấu sự kết thúc của quý và chúng tôi có thể thấy sự biến động gia tăng sau đó.

Theo Reuters & the FXstreet


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi



bottom of page