top of page

Bitcoin lại tiếp tục giảm, lần gần đây nhất là giảm thêm 4%

Ngày 22 tháng 1 - Bitcoin lại giảm vào thứ Bảy và lần cuối cùng giảm khoảng 4% trong ngày, dao động quanh mức 35.000 đô la.



Bitcoin tiền điện tử lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới, hiện đang bằng khoảng một nửa so với mức đỉnh 69.000 đô la vào tháng 11. Lần cuối cùng ở mức 35.049 đô la, sau khi giảm xuống mức thấp nhất là 34.000 đô la và sau một đợt giảm mạnh vào thứ Sáu.


Đồng tiền này đã có những biến động mạnh về giá và bị ảnh hưởng do khẩu vị rủi ro của các nhà đầu tư đã giảm xuống do lo ngại lạm phát và dự đoán về tốc độ tăng lãi suất mạnh mẽ hơn từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.


Các tài sản rủi ro khác đã giảm với cổ phiếu vào thứ Sáu. S&P 500 và Nasdaq ghi nhận mức giảm tỷ lệ phần trăm hàng tuần lớn nhất kể từ khi bắt đầu đại dịch vào tháng 3 năm 2020.


Trong một ghi chú nghiên cứu vào thứ Sáu, Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao về châu Mỹ tại OANDA, cho biết bitcoin đang giảm do "các nhà giao dịch tiền điện tử loại bỏ khỏi danh mục đầu tư rủi ro sau thị trường cổ phiếu đổ máu" và trước cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới.


"Bitcoin vẫn nằm trong vùng nguy hiểm và nếu ngưỡng 37.000 đô la bị phá vỡ, sẽ không có nhiều hỗ trợ cho đến khi đạt mức 30.000 đô la", Moya viết vào thứ Sáu.


Ether đồng tiền liên kết với mạng blockchain ethereum, đã giảm 6,7% xuống 2.396 USD vào thứ Bảy.



Theo Reuters


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi



bottom of page