top of page

Bitcoin giao dịch rẻ hơn 2,2 nghìn đô la trên Binance.US


Bitcoin giao dịch rẻ hơn 2,2 nghìn đô la trên Binance.US
Bitcoin giao dịch rẻ hơn 2,2 nghìn đô la trên Binance.US

Những người đam mê bitcoin có một cơ hội duy nhất trên Binance.US, nơi tiền điện tử phổ biến được bán với mức chiết khấu đáng kể gần 3.000 đô la so với giá giao ngay toàn cầu. Được gọi là “depeg”, trường hợp bất thường này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử.


Giá Bitcoin trên Binance.US, tính bằng đô la Mỹ, tính đến ngày 10 tháng 7 là 27.753 đô la. Để so sánh, giá giao ngay hiện tại của bitcoin trên toàn thế giới là 30.147 đô la, thể hiện mức chênh lệch hơn 8,5%.


Ethereum đang giao dịch rẻ hơn 200 đô la trên Binance.US tại thời điểm viết bài, với giá 1.712 đô la.


Tether, một trong những stablecoin phổ biến nhất, hiện đang giao dịch ở mức 0,92 đô la, thấp hơn mức cố định 1 đô la của nó.


Giảm giá chỉ áp dụng cho các giao dịch sử dụng USD trên Binance.US. Tuy nhiên, kể từ ngày 9/6, tiền gửi USD trên sàn đã bị đóng băng khiến hầu hết các nhà đầu tư không thể tận dụng sự chênh lệch này. Điều này ngụ ý rằng khách hàng chỉ có thể chi tiêu USD trong tài khoản của họ trước khi đóng băng tiền gửi đối với tiền điện tử chiết khấu.


Cũng có những lo ngại rằng Binance.US cuối cùng có thể ngừng hỗ trợ rút USD. Một số nhà đầu tư đã bán các khoản nắm giữ tiền điện tử của họ với giá chiết khấu để thoát khỏi vị trí của họ bằng USD trước khi các quy định đó được thực thi.


Binance.US đã báo cáo với khách hàng qua email rằng họ không còn có thể rút USD sau ngày 20 tháng 7.


Binance.US và đô la Úc có sự chênh lệch tương tự vào tháng 1 năm 2023. Tỷ giá hối đoái của bitcoin so với AUD thấp hơn 20% so với giá giao ngay trên toàn thế giới.


Theo investing.com



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page