top of page

Bitcoin (BTC) đã sẵn sàng để phục hồi sau đợt trượt giá gần đây

  • Giá Bitcoin đã trải qua một đợt bán tháo gần đây, đẩy nó gắn thẻ vùng nhu cầu $ 36.398 đến $ 38.895, với tiềm năng tăng trở lại.

  • Giá Ethereum cũng đang phục hồi từ mức hỗ trợ tương tự và dự kiến ​​sẽ kiểm tra lại mức 3.200 USD.

  • Giá Ripple cho thấy sự phục hồi đang diễn ra trên biểu đồ 4 giờ.

Giá Bitcoin đã phải chịu một sự thụt lùi sau khi lao dốc vào tuần thứ ba của tháng Hai. Sự sụt giảm này cũng khiến Ethereum, Ripple và các altcoin khác giảm giá. Tuy nhiên, BTC dường như đã sẵn sàng cho một đợt tăng giá nhanh chóng để thu hồi một phần thiệt hại phải chịu.


Giá bitcoin đảo ngược


Giá Bitcoin hiện đang dao động quanh vùng nhu cầu 36,398 đô la đến $ 38,895 đô la cho thấy một đợt phục hồi đang cận kề. Giả sử những con bò đực BTC có thể tập hợp sức mạnh, động thái này sẽ kiểm tra lại hàng rào kháng cự $ 42,748, gợi ý về mức tăng 12%.


Trong một số trường hợp, giá Bitcoin có thể vượt ra ngoài mức này và gắn thẻ giới hạn dưới của vùng cung cấp hàng tuần là $ 45.550.

Bất kể sự lạc quan như thế nào, nếu giá Bitcoin tạo ra một hình nến hàng ngày đóng cửa dưới $ 36.3698, nó sẽ tạo ra một mức thấp hơn và làm mất hiệu lực của luận điểm tăng giá.


Giá Ethereum tăng vẫn bị giới hạn


Giá Ethereum hiện đang bứt phá khỏi vùng nhu cầu hàng ngày, trải dài từ 2.160 đô la đến 2.567 đô la, cho thấy rằng một cuộc phục hồi nhanh dường như có khả năng xảy ra. Rào cản đầu tiên mà ETH sẽ gặp phải là Đường trung bình động đơn giản (SMA) trong 50 ngày ở mức $ 2,925. Việc xóa mức này sẽ mở ra con đường để kiểm tra lại vùng cung hàng ngày, kéo dài từ $ 3,188 đến $ 3,393.


Việc xóa bỏ sự phong tỏa khổng lồ này có thể gửi ETH đến khoảng $ 3,600, một điểm giao nhau của các SMA 200 ngày và 100 ngày. Rào cản này là nơi mà giá Ethereum tăng lên bị giới hạn.

Tương tự như tình huống của Bitcoin, nếu giá Ethereum tạo ra một hình nến hàng ngày đóng cửa dưới 2.160 đô la, nó sẽ kết thúc luận điểm tăng giá. Trong tình huống này, ETH có thể thoái lui thấp hơn và gắn thẻ sàn hỗ trợ $ 1,730.


Giá Ripple quay trở lại


Giá Ripple giảm 16% trong khoảng thời gian từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 2, gắn thẻ vùng nhu cầu 0,650 đô la đến 0,677 đô la. Tuy nhiên, bây giờ người mua dường như đang thực hiện động thái vì giá XRP đã tăng 8% sau khi xuyên thủng mức hỗ trợ nói trên. Sự phục hồi này có khả năng tiếp tục đẩy mã thông báo chuyển tiền lên cao hơn cho đến khi nó kiểm tra lại hàng rào kháng cự $ 0,778. Việc leo lên sẽ thể hiện tổng mức tăng 10% so với vị trí hiện tại.


Trong một số trường hợp, áp lực mua tăng đột biến có thể khiến giá Ripple tăng lên 0,813 USD.

Trong khi mọi thứ đang tìm kiếm giá Ripple, việc phá vỡ mức hỗ trợ $ 0,650 sẽ tạo ra một mức thấp hơn, làm mất hiệu lực của luận điểm tăng giá. Sự phát triển này sẽ mở ra con đường của Ripple đến mức hỗ trợ 0,546 đô la, nơi người mua có khả năng cố gắng trở lại một lần nữa.


Theo FXStreet


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi


bottom of page