top of page

Binance phá hủy 1,6 triệu mã thông báo BNB trong lần đốt tự động đầu tiên

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã triển khai chương trình tự động đốt mã thông báo Binance (BNB) đầu tiên vào quý trước, loại bỏ hơn 1,6 triệu mã thông báo BNB trị giá 750 triệu đô la khỏi lưu thông.



Theo chương trình mới, số lượng mã thông báo sẽ được đốt cháy bằng cách sử dụng công thức dựa trên tổng số khối được tạo ra trên Chuỗi thông minh Binance, một chuỗi khối có thể lập trình cung cấp năng lượng cho các hợp đồng thông minh và chạy song song với Chuỗi Binance và tính theo đồng đô la trung bình của BNB giá trong quý.


Việc thay đổi phương pháp ghi mã thông báo trước đây, dựa trên doanh thu được tạo ra từ sàn giao dịch tập trung Binance, dự kiến ​​sẽ làm cho quá trình trở nên khách quan và rõ ràng hơn đối với cộng đồng BNB.


“Việc triển khai tự động đốt BNB là một bước tiếp theo tự nhiên trong hành trình của BNB và sẽ giúp cộng đồng BNB phát triển thông qua việc cung cấp quyền tự chủ, tính minh bạch và khả năng dự đoán cao hơn,” Changpeng Zhao (CZ), đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Binance, cho biết trong một thông báo chính thức được công bố trên blog Binance.


Binance cam kết tiêu hủy 100 triệu mã thông báo BNB, tương đương 50% nguồn cung lưu hành, thông qua các đợt đốt hàng quý. Theo nguồn dữ liệu Coin Tools, cho đến nay, sàn giao dịch này đã phá hủy gần 35 triệu token thông qua việc đốt hàng quý, sau khi bắt đầu chương trình vào cuối năm 2017.


Việc đốt cháy mã thông báo được cho là giảm phát và thường có nghĩa là mang lại một kho lưu trữ giá trị cho tiền điện tử. Trong tài chính truyền thống, giảm phát có nghĩa là một sự giảm giá nhất quán. Trong tiền điện tử, mã thông báo giảm phát là mã có nguồn cung lưu hành sẽ giảm theo thời gian, do đó làm cho nó có khả năng chống lạm phát hoặc lưu trữ tài sản giá trị.


"BNB đang giảm phát", Zhao đã tweet vào đầu thứ Ba cùng với tin tức về BNB. Tuy nhiên, lần đốt tiền thứ 18, sự kiện tự động đầu tiên, được công bố vào thứ Hai, đã không đặt được giá thầu theo tiền điện tử. Vào thời điểm báo chí, BNB đang giao dịch không đổi trong ngày gần $ 474, đã giảm hơn 4% vào thứ hai.


Theo Fx Street


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi


bottom of page