top of page

Binance delist gây giảm mạnh cho những tiền điện tử này

Binance, một sàn giao dịch tiền điện tử, đã thông báo rằng họ sẽ loại bỏ token Tornado Cash, khiến giá của token này giảm đáng kể.

Binance, một sàn giao dịch tiền điện tử, đã thông báo rằng họ sẽ loại bỏ token Tornado Cash, khiến giá của token này giảm đáng kể.
Binance, một sàn giao dịch tiền điện tử, đã thông báo rằng họ sẽ loại bỏ token Tornado Cash, khiến giá của token này giảm đáng kể.

Trong vòng 24 giờ qua, giá của Tornado Cash đã giảm 50,76% so với giá trị trước đó. Điều này khiến nhiều người giao dịch tiền điện tử bất ngờ và tỏ ra không chắc chắn về tương lai của Tornado Cash.


Ví dụ, giả sử bạn đầu tư vào Tornado Cash và mong muốn tăng giá trị đầu tư của mình. Khi nghe tin Binance loại bỏ token này, bạn có thể sẽ lo lắng vì giá của token có thể tiếp tục giảm và bạn có thể mất tiền.


Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng việc loại bỏ Tornado Cash ra khỏi Binance có thể là cơ hội để mua token này với giá rẻ hơn. Nếu bạn tin rằng Tornado Cash sẽ có hiệu suất tốt trong tương lai và bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đợi, thì có thể đây là thời điểm tốt để đầu tư vào token này.


Dù bạn quan tâm đến việc loại bỏ token Tornado Cash ra khỏi Binance hay không, điều quan trọng là nắm rõ về rủi ro và tiềm năng của việc đầu tư vào tiền điện tử. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định và chỉ đầu tư số tiền bạn có thể mất.


Giá Tornado giảm mạnh


Gần đây, Binance đã thông báo rằng các mã token tiền điện tử sẽ trải qua những đánh giá định kỳ nhằm đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn. Mặc dù không cung cấp lý do cụ thể cho việc Tornado Cash bị gỡ bỏ, nhưng nó được đề cập trong số các token đã bị rút khỏi danh sách.


“Binance thường xuyên kiểm tra từng tài sản kỹ thuật số mà chúng tôi đưa vào danh sách để đảm bảo rằng nó tiếp tục đáp ứng tiêu chuẩn cao mà chúng tôi mong đợi. Khi một đồng tiền hoặc token không còn đáp ứng tiêu chuẩn này hoặc ngành công nghiệp thay đổi, chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc đánh giá sâu hơn và có thể loại bỏ nó. Chúng tôi tin rằng điều này là cách tốt nhất để bảo vệ tất cả người dùng của chúng tôi.”


Bốn token đã bị rút khỏi danh sách là BitShares (BTS), PERL.eco (PERL), Tornado Cash (TORN), Waltonchain (WTC).


Vào thời điểm hiện tại, giá của Tornado Cash là $1.81.


Tornado Cash Price Chart 1 Month
Tornado Cash Price Chart 1 Month

Tornado Cash phải đối mặt với những thách thức trong thời gian gần đây


Trong năm 2023, giá token TORN đã giảm mạnh không lần đầu tiên. Một tên tấn công đã áp đặt quyền quản lý và đánh cắp hơn 480.000 token từ hòm của TORN, khiến giá của nó giảm hơn 30%. Được cho rằng, kẻ tấn công đã rút tiền từ việc bán token TORN và đổ vào Tornado Cash mixer để che giấu nguồn gốc tiền tệ.


Tuy nhiên, Tornado Cash cũng đã gặp nhiều tranh cãi do thường xuyên bị các tên tội phạm mạng sử dụng.


Hơn nữa, vào tháng 8 năm 2022, Cục kiểm soát tài sản nước ngoài (OFAC) của Bộ Tài chính Mỹ đã áp đặt lệnh trừng phạt đối với Tornado Cash.


Theo Tin Tức Bitcoin


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page