top of page

2 tiền điện tử cần theo dõi vào dịp cuối năm

Thị trường tiền điện tử đã phải đối mặt với sự điều chỉnh trong tuần trước, với vốn hóa thị trường toàn cầu giảm xuống còn 1,62 nghìn tỷ USD, giảm 2,2% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, nhiều nhà phân tích dự đoán thị trường sẽ lấy lại đà tăng trưởng trong cuối năm.


Các nhà phân tích và nhà đầu tư kỳ vọng thị trường tiền điện tử sẽ bước vào đợt tăng giá vào năm mới 2024, được thúc đẩy bởi khả năng SEC phê duyệt spot Bitcoin ETF và đợt Halving tiếp theo của Bitcoin vào tháng 4 năm sau.


Kỳ vọng về một đợt tăng giá có thể thúc đẩy nhu cầu mua thêm tiền điện tử của các nhà đầu tư trong tuần cuối cùng của tháng 12. Đây là 2 loại tiền điện tử hàng đầu cần theo dõi chặt chẽ trong thời gian tới.


2 tiền điện tử cần theo dõi vào dịp cuối năm


Solana (SOL)


Solana (SOL) là một trong những loại tiền điện tử hoạt động tốt nhất vào năm 2023. Kể từ tháng 1 năm 2023, giá của token này đã tăng hơn 597%, vượt xa hiệu suất của Bitcoin trong cùng khung thời gian. Tuy nhiên, tiền điện tử đã phải đối mặt với mức điều chỉnh 4,8% trong biểu đồ hàng ngày. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy giá SOL tăng đột biến vào cuối năm nay.


Avalanche (AVAX)


Avalanche (AVAX) đã ghi nhận đà ​tăng giá vào đầu tháng này nhờ sự hợp tác với JPMorgan và Citi. Hơn nữa, dự án đã mở khóa lượng token lớn, điều này có thể đã hỗ trợ cho cuộc “bull run” của nó. Tuy nhiên, AVAX đã phải đối mặt với mức điều chỉnh 7,5% trong biểu đồ hàng ngày nhưng vẫn tăng 11% so với tuần trước. Hơn nữa, AVAX có thể chứng kiến ​​một đợt tăng giá khác trong mùa Giáng sinh và Tết Tây.


Theo Blog Tiền ảo


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page