top of page

VietJet Air đăng quang các giải thưởng hàng đầu về quản lý tài chính và hàng không

VietJet vừa được tạp chí International Finance, ấn phẩm tài chính hàng đầu thế giới vinh danh với hai giải thưởng danh giá.


Hãng đã được vinh danh là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Đông Nam Á” và “Quản lý tài chính tốt nhất-Hàng không-Việt Nam”. Lễ trao giải hoành tráng tại Bangkok quy tụ hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu.


Giải thưởng Tài chính Quốc tế đã được tổ chức hàng năm trong hơn một thập kỷ bởi International Finance, tạp chí tài chính và kinh doanh hàng đầu có trụ sở tại Vương quốc Anh. Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp đầu ngành toàn cầu, những tài năng, kỹ năng và năng lực lãnh đạo trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hàng không, bảo hiểm, năng lượng và dịch vụ.


VietJet được khen ngợi vì sự xuất sắc đạt được theo thời gian, đặc biệt là việc tối ưu hóa trải nghiệm di chuyển bằng đường hàng không cho khách hàng. Hãng cũng liên tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hàng không sáng tạo, an toàn với giá vé phải chăng. Hãng cũng được công nhận nhờ việc mở rộng mạng bay ấn tượng, bao phủ hầu hết khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Về quản lý tài chính, hãng nổi bật với kết quả kinh doanh khả quan trong thời kỳ hậu đại dịch và phát triển bền vững với mục tiêu ESG.


Giám đốc điều hành VietJet Michael Hickey cho biết: “Vietjet tự hào là hãng hàng không thế hệ mới phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và đi đầu trong việc mang đến cơ hội đi lại văn minh, hiện đại, thuận tiện với chi phí hợp lý cho người dân và du khách trong khu vực và thế giới."


“Sự ghi nhận của cộng đồng doanh nghiệp, tài chính quốc tế cũng là minh chứng cho hoạt động tài chính hiệu quả, minh bạch của VietJet, khẳng định vai trò dẫn đầu trong thúc đẩy kinh tế, thương mại và du lịch, đồng thời là đối tác tin cậy trong ngành hàng không toàn cầu”, ông nói.


VietJet hiện đang khai thác đội bay hơn 100 máy bay với mạng bay rộng khắp tại Việt Nam và Thái Lan, cùng các đường bay quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore và Kazakhstan, phục vụ hơn 185 triệu hành khách trong nước và quốc tế.


Theo VietNamNews



 Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page