top of page

Vàng giảm, những bước chuyển nhỏ từ báo cáo việc làm mới nhất của Hoa Kỳ

Vàng giảm vào sáng thứ Năm tại châu Á, và tiếp tục đứng lại do đồng đô la vẫn ở gần mức cao nhất trong một năm. Các nhà đầu tư cũng duy trì các động thái nhỏ của mình cho tới khi báo cáo việc làm mới nhất của Hoa Kỳ sẽ được công bố vào cuối tuần.



Giá vàng tương lai nhích 0,10% xuống 1.760,05 USD lúc 12:11 AM ET (4:11 AM GMT). Đồng đô la, thường dịch chuyển nghịch với vàng dù đã nhích xuống vào thứ Năm nhưng vẫn ở gần mức cao nhất trong một năm vào tuần trước.


Lợi tức từ trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ kỳ hạn 10 năm đã giảm xuống khỏi mức cao nhất trong hơn ba tháng qua nhưng vẫn trên mốc 1,5%.


Theo dữ liệu, việc làm phi nông nghiệp ADP của Hoa Kỳ thay đổi vào tháng 9 là 568.000 cao hơn dự kiến. Số lượng người nhiễm COVID-19 giảm đi đã thúc đẩy các hoạt động như đi nhà hàng và du lịch vui chơi trở lại.


Các nhà đầu tư hiện đang chờ báo cáo việc làm bao gồm cả bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu này của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ để bắt đầu chính sách nới lỏng định lượng.


Mặt khác về ngân hàng trung ương, Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ sẽ đưa ra quyết định chính sách của mình vào thứ Sáu.


Trong khi đó, các nhà đầu tư cũng tiếp tục theo dõi cuộc tranh luận tại Thượng viện Mỹ về việc tăng trần nợ. Mặc dù các đảng Cộng hòa và Dân chủ sắp đạt được thỏa thuận về việc tăng tạm thời để ngăn chặn tình trạng vỡ nợ liên bang trong hai tuần tới, cuộc tranh luận giữa hai đảng vẫn tiếp tục.


Trở lại với kim loại quý khác, bạc không đổi ở mức 22,59 USD / ounce, trong khi bạch kim giảm 0,2% và palađi tăng 0,6%.

Theo Investing


Nhấn vào nút bên dưới thảo luận với các chuyên gia của chúng tôi

về khoản đầu tư của bạn.



bottom of page