top of page

Upbit công bố danh sách mã thông báo SUI trên thị trường KRW và BTC

Đã cập nhật: 2 thg 6, 2023


Upbit công bố danh sách mã thông báo SUI trên thị trường KRW và BTC
  • Upbit đã công bố danh sách mã thông báo SUI mới trong một thông báo gần đây.

  • SUI sẽ có sẵn trên thị trường KRW và BTC của Upbit theo thông tin chi tiết.

  • Upbit cũng cảnh báo về tính chất biến động của SUI hiện tại, vì nó vẫn đang được niêm yết trên các sàn giao dịch.

Upbit đã công bố niêm yết mã thông báo SUI cho thị trường KRW và BTC. Sàn giao dịch cũng đề cập rằng, hiện tại, chỉ tiền gửi trên mainnet mới được phép. Tiền gửi từ các mạng, bao gồm cả BSC, hiện không được hỗ trợ.


Sàn giao dịch đã tuyên bố rằng bất kể giá trị của mã thông báo được gửi có vượt quá 1 triệu KRW hay không, quy tắc di chuyển sẽ áp dụng cho tất cả các khoản tiền gửi SUI được thực hiện trước khi SUI được đăng ký trên CoinMarketCap. Ngoài ra, sàn giao dịch đã đề cập rằng thông tin về quy trình gửi và rút tiền SUI sẽ được cung cấp thông qua một thông báo sau khi đánh giá tình hình mạng.


Upbit cũng yêu cầu người dùng ghi nhớ một số hạn chế. Chúng bao gồm các hạn chế đối với lệnh mua trong 5 phút đầu tiên giao dịch. Sàn giao dịch đề cập rằng giá trong khoảng thời gian giao dịch 5 phút ban đầu, khi lệnh bán được áp dụng, sẽ được công bố trong một thông báo tiếp theo và sẽ phản ánh giá thị trường của các sàn giao dịch khác sau đó. Ngoài ra, các lệnh thị trường cho Mua/Bán và đặt chỗ cho các lệnh Mua/Bán sẽ bị hạn chế trong khoảng một giờ sau khi hỗ trợ thị trường.


Upbit cũng đã cảnh báo người dùng rằng họ sẽ có thể gửi và rút tài sản từ địa chỉ ví cá nhân đã trải qua quá trình tự xác minh.


SUI (IOU) hiện được liệt kê trên CoinMarketCap và giá hiện tại của nó là $2,51. Theo dữ liệu, SUI có sẵn để giao dịch trên BitForex, Hotbit, DigiFinex và SuperEx. Giá đã chạm mức cao $3,19 trong 24 giờ qua. Mã thông báo SUI cũng có số lượng phát hành ban đầu là 528.273.717 SUI, trong tổng số 10.000.000.000 nguồn cung của nó.


Theo Coin Edition



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page