top of page

Discover the Nightlife of TP HCM with a Guided Tour.

Đã cập nhật: 12 thg 12, 2023

Khách du lịch trong nước và quốc tế đang bị thu hút đến các khu vực trung tâm thành phố Quận 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia các chuyến tham quan ban đêm trong khuôn khổ Tuần Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Tour “Quận 1 - Sắc đêm” là sự hợp tác giữa Sở Du lịch thành phố, Ủy ban nhân dân quận 1 và Công ty du lịch Vietluxtour.


Chuyến tham quan nhằm mục đích giới thiệu một khía cạnh khác của Quận 1 về đêm, kết hợp giữa trải nghiệm cổ xưa và hiện đại. Nó bao gồm các hoạt động khám phá văn hóa và lịch sử, giải trí nghệ thuật, trải nghiệm mua sắm và ẩm thực cũng như các hoạt động chăm sóc sức khỏe.


Có giá khoảng 1,6 triệu đồng (66 USD), tour kéo dài từ 5h40 chiều đến 22h.

Lịch trình của tour cho phép du khách ghé thăm Khách sạn Continental 140 tuổi để tìm hiểu về lịch sử Sài Gòn, thưởng thức À Ố Show, ăn tối trên đường Đồng Khởi, ghé chợ Bến Thành mua sắm và ăn uống và kết thúc chuyến tham quan. ngày với một buổi spa thư giãn.


Ngoài ra, chuyến tham quan còn bao gồm việc tham quan trụ sở Ủy ban nhân dân và biểu diễn múa rối nước vào những ngày cụ thể.


Tuần Du lịch TP.HCM khai mạc từ đầu tuần với hàng loạt hoạt động du lịch, thể thao, âm nhạc, cùng các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm, du lịch trên khắp trung tâm kinh tế phía Nam.


Thành phố kiếm được 125,5 nghìn tỷ đồng (5,1 tỷ USD) doanh thu từ du lịch trong 9 tháng đầu năm, tăng 35,8% so với cùng kỳ năm ngoái.


Nơi đây đón gần 27 triệu lượt khách nội địa, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm trước và khoảng 3,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 69% so với cùng kỳ năm ngoái.


Số lượng hành khách đi và đến thành phố bằng đường hàng không và tàu hỏa tăng lần lượt 37% và 53%.


Theo VietNamNews



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page