top of page
Ảnh của tác giảHiền Trần

Tiền điện tử: PEPE đã tăng 100% trong một tháng, nhưng đồng tiền meme này sẽ đi xa đến đâu?

Giá tiền điện tử PEPE đã tăng hơn gấp đôi trong tháng qua, đạt mức cao kỷ lục. Tuy nhiên, một số chỉ báo cho thấy có thể sắp xảy ra điều chỉnh giá.

Cuộc Tăng Trưởng Đáng Kinh Ngạc của Pepecoin


Trong 30 ngày qua, giá PEPE đã tăng hơn 100%, đẩy đồng tiền điện tử này lên những kỷ lục mới. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, PEPE đang giao dịch ở mức $0.00001419 vào thời điểm viết bài, với vốn hóa thị trường trên $5.97 tỷ.


Đợt tăng giá này đã cho phép 97% người nắm giữ PEPE có lợi nhuận, theo IntoTheBlock. Thêm vào đó, tâm lý lạc quan xung quanh đồng tiền meme này đã được củng cố, như được chứng minh bởi sự gia tăng về khối lượng xã hội và tâm lý trọng lượng của nó, theo Santiment.


Trong khi đó, một cá voi đã rút hơn 500 tỷ PEPE từ sàn giao dịch Binance, như được nêu bật bởi Lookonchain trong một tweet gần đây. Điều này cho thấy áp lực mua mạnh hiện đang tác động lên PEPE.



Đợt Tăng Giá Của PEPE Sẽ Kéo Dài Bao Lâu?


Dù sự hưng phấn hiện tại, một số chỉ báo cho thấy đợt tăng giá của PEPE đang bắt đầu suy yếu. Thật vậy, dữ liệu từ Santiment cho thấy nguồn cung PEPE trên các sàn giao dịch đang tăng lên, trong khi nguồn cung ngoài sàn giao dịch giảm xuống. Điều này gợi ý rằng một số nhà đầu tư đang bắt đầu bán ra.


Hơn nữa, sau một giai đoạn tăng trưởng, nguồn cung PEPE được nắm giữ bởi các địa chỉ lớn nhất đã giảm nhẹ trong vài ngày gần đây. Phân tích biểu đồ hàng ngày của PEPE cũng cho thấy sự giảm sút trong Chỉ số Tiền Tệ Chaikin (CMF), trong khi Chỉ số Dòng Tiền (MFI) và Chỉ số Sức Mạnh Tương Đối (RSI) đang ở mức quá mua.


Tất cả những yếu tố này chỉ ra rằng có thể xảy ra điều chỉnh giá. Nếu được xác nhận, giá PEPE có thể rút về mức $0.0000122 ban đầu. Ở mức này, có thể xảy ra sự hồi phục và bắt đầu một đợt tăng giá mới. Tuy nhiên, nếu giảm dưới ngưỡng này, đồng tiền điện tử này có thể hướng tới mức $0.000010.


Dù đợt tăng giá ấn tượng của PEPE trong những tuần gần đây, áp lực bán dường như đang gia tăng trên đồng tiền meme này. Trong khi không thể loại trừ khả năng xu hướng tăng tiếp tục, các nhà đầu tư nên cảnh giác trước những tín hiệu đảo chiều ngày càng rõ rệt.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Comments


bottom of page