top of page

Threads của Meta bắt đầu được tung ra trên web khi Zuckerberg nhắm trực tiếp hơn vào X của Elon Musk


Threads là mạng xã hội mới của Meta Platforms, được ra mắt vào ngày 5 tháng 7 năm 2023.
Threads là mạng xã hội mới của Meta Platforms, được ra mắt vào ngày 5 tháng 7 năm 2023.

Threads đã ra mắt vào tháng trước và nhanh chóng tăng thứ hạng trong bảng xếp hạng ứng dụng, đang bắt đầu tung ra trên web, cho phép người dùng truy cập từ PC của họ. Trang web Threads.net hiện chưa hoạt động đối với tất cả người dùng và có thể vẫn chỉ hiển thị liên kết để tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động.


Người phát ngôn của Meta cho biết công ty sẽ “ra mắt” phiên bản web của Threads cho công chúng “trong vài ngày tới”.


Meta cho biết, trong những tuần tới nó sẽ được cải thiện để trông giống ứng dụng di động hơn.


Mặc dù Threads đã nhanh chóng thu hút người dùng sau khi được giới thiệu vào tháng 7, nhưng ứng dụng này đã chứng kiến sự sụt giảm về tốc độ tăng trưởng và mức độ tương tác vào tuần sau khi những hạn chế của nó trở nên rõ ràng. Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg, cho biết vào đầu tháng 8 rằng công ty đang làm việc trên phiên bản web của Threads cũng như chức năng tìm kiếm, nhấn mạnh những nỗ lực để làm cho ứng dụng trở nên hấp dẫn hơn.


Các nhà quảng cáo và những người có ảnh hưởng trước đây đã nói với CNBC rằng Threads cần nhiều tính năng hơn như công cụ tìm kiếm và cách truy cập ứng dụng từ máy tính để bàn để trở thành một thách thức nghiêm trọng đối với X, trước đây gọi là Twitter. Những người có ảnh hưởng và người dùng thành thạo trên X thường sử dụng phiên bản ứng dụng dành cho máy tính để bàn để đăng nhận xét và chia sẻ nội dung suốt cả ngày.


Mặc dù Zuckerberg gần đây đã nói với các nhà phân tích trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy “khá lạc quan” về Threads, nhưng Meta không có kế hoạch kiếm tiền từ ứng dụng này cho đến khi nó được thiết lập tốt hơn.


Theo CNBC



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page