top of page

Thị trường châu Á tăng trong phiên im lặng khi hầu hết các thị trường đóng cửa nghỉ lễ


Nhìn từ trên không của thủ đô Seoul ở Hàn Quốc, được nhìn thấy vào lúc hoàng hôn. Tobiasjo | E+ | những hình ảnh đẹp
Nhìn từ trên không của thủ đô Seoul ở Hàn Quốc, được nhìn thấy vào lúc hoàng hôn. Tobiasjo | E+ | những hình ảnh đẹp

Các cổ phiếu ở Tokyo và Seoul giao dịch cao hơn vào thứ Sáu trong một phiên im lặng vì hầu hết các thị trường đóng cửa nghỉ lễ ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương rộng lớn hơn.


Chỉ số Nikkei225tại Nhật Bản tăng 0,27% và Topix tăng 0,4%. Ở Hàn Quốc, Kospităng 1% và Kosdaq tăng 0,74%


Úc, Hồng Kông, Trung Quốc đại lục, Singapore và Ấn Độ đã đóng cửa.


Các nhà đầu tư sẽ chờ đợi báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vào thứ Sáu, điều này sẽ giúp xác định con đường phía trước cho Cục Dự trữ Liên bang. Nó theo sau báo cáo ADP tuần này cho thấy bảng lương tư nhân của Hoa Kỳ tăng ít hơn dự kiến ​​​​vào tháng Ba. Một báo cáo của Bộ Lao động trong tuần này cũng cho thấy số lượng vị trí có sẵn đã giảm xuống dưới 10 triệu trong tháng Hai, lần đầu tiên sau gần hai năm. Việc cắt giảm việc làm cũng đã tăng gần gấp năm lần trong năm nay so với một năm trước.


Tại Phố Wall, chứng khoán kết thúc ngày thứ Năm cao hơn nhờ công nghệ với Nasdaq Composite tăng 0,76% khi công ty mẹ của Google là Alphabet và Microsoft tăng vọt. S &P 500 tăng 0,36% sau khi bù đắp các khoản lỗ trước đó, chịu tuần giảm đầu tiên sau bốn tuần trong khi Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones nhích lên.



Theo CNBC



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page