top of page

Snapmuse.io — Cầu nối giữa người sáng tạo và người hâm mộ, được ra mắt bởi Mariana Avila

Đã cập nhật: 2 thg 6, 2023


Snapmuse.io — Cầu nối giữa người sáng tạo và người hâm mộ, được ra mắt bởi Mariana Avila

Snapmuse.io, một ứng dụng xã hội dựa trên chuỗi khối, cho phép người sáng tạo nội dung tạo ra một cộng đồng người hâm mộ trung thành và tích cực, giúp họ tiếp cận nhiều nguồn tài trợ và tương tác hơn trong khi người hâm mộ kết nối trực tiếp với người sáng tạo yêu thích của họ và nhận các lợi ích độc quyền cũng như phần thưởng có giá trị thực dựa trên về sự đính hôn của họ.


Việc tạo nội dung đang ngày càng nghiêng về các mạng xã hội trên toàn cầu và Mexico đã chứng minh điều đó không khác. Đất nước này có một quốc gia năng động, đa dạng và hấp dẫn về sáng tạo nội dung kỹ thuật số và động thái mới nhất nhằm mục đích tăng cường sự hiện diện của Snapmuse.io trong khu vực. Bất chấp sự xuất hiện ngày càng nhiều của những người sáng tạo nội dung trên các trang xã hội, nhiều người sáng tạo không thể giữ kết nối với người hâm mộ của họ, đặc biệt là khi lượng người theo dõi của họ bắt đầu tăng lên. Do đó, việc thúc đẩy một cộng đồng đích thực dựa trên niềm tin chung ngày càng trở nên khó khăn do bối cảnh truyền thông xã hội phổ biến cản trở người sáng tạo kết nối theo cách cùng có lợi.


“Chúng tôi biết rất rõ về mạng xã hội. Liên doanh đầu tiên của chúng tôi là một công ty âm nhạc miễn phí bản quyền dành cho những người sáng tạo trên mạng xã hội và ở đó, các bản nhạc của chúng tôi đã mang lại sức sống và bản sắc cho hàng triệu nội dung, chủ yếu trên YouTube,” Moris Alhale, Giám đốc điều hành của Snapmuse.io cho biết trong buổi ra mắt. “Sau nhiều năm làm việc với người sáng tạo, chúng tôi đã biết được những khó khăn mà người sáng tạo gặp phải khi cố gắng tiếp cận nguồn tài trợ để phát triển kênh và kết nối với cộng đồng của họ theo cách cá nhân hơn. Vì vậy, chúng tôi quyết định tạo Snapmuse.io để giúp họ vượt qua thử thách đó.”


Việc ra mắt Snapmuse.io nhằm mục đích giải quyết thách thức cụ thể này, cho phép người hâm mộ và người sáng tạo nội dung yêu thích của họ kết nối theo cách sáng tạo và tạo cộng đồng mang lại giá trị thực cho cả người hâm mộ và người sáng tạo. Nền tảng này cho phép người sáng tạo gây quỹ và vốn thông qua các sáng kiến ​​khác nhau trên nền tảng đồng thời tăng cường tương tác. Lật bảng, người hâm mộ có thể nhận được 'CreatorPasses', cho phép họ truy cập vào các kênh độc quyền của những người sáng tạo yêu thích của họ trong ba tháng. Ngoài ra, những người hâm mộ trung thành và tích cực sẽ nhận được phần thưởng và lợi ích khi họ tăng mức độ tương tác.


Để làm sôi động buổi ra mắt, nghệ sĩ Mexico nổi tiếng và là người sáng tạo Latin đầu tiên tham gia Snapmuse.io, Mariana Avila sẽ tổ chức một bữa tiệc xem trực tiếp trên kênh Discord độc quyền của cô ấy, vào Thứ Năm tuần này, ngày 4 tháng 5 lúc 3:00 chiều (giờ Trung Mexico). Trong bữa tiệc xem trực tiếp, Avila sẽ ăn mừng việc phát hành video âm nhạc mới của cô ấy. Bữa tiệc trực tiếp sẽ được chiếu độc quyền trên Snapmuse.io và tất cả người đăng ký có thể theo dõi trực tiếp. Ngoài ra, những người đăng ký mới sẽ nhận được một tin nhắn video đặc biệt từ nghệ sĩ.


Snapmuse.io sẽ cho phép tôi xem buổi ra mắt trực tiếp video 'Tempura' của mình với người hâm mộ, cũng như tương tác với họ. Nhưng ngoài trải nghiệm tuyệt vời này, nền tảng này còn hướng tới việc trao quyền cho người sáng tạo và cung cấp cho chúng tôi các công cụ để thưởng cho những người hâm mộ tương tác nhiều nhất. Đối với tôi, buổi ra mắt là khởi đầu của một câu chuyện tuyệt vời và là một trong những điểm dừng quan trọng nhất trên hành trình nghệ thuật của tôi; Tôi rất hãnh diện,” Mariana Avila nói.


Sau khi ra mắt video "Tempura", người hâm mộ của Mariana Avila cũng sẽ nhận được CreatorPass, cho phép họ truy cập vào cộng đồng độc quyền của ca sĩ, nơi họ sẽ được thưởng vì đã ủng hộ cô ấy và cho họ cơ hội trò chuyện với người sáng tạo.


Ngoài sự tham gia của người hâm mộ, Snapmuse.io còn nhằm mục đích giúp kết nối khán giả Web 2.0 với hệ sinh thái Web 3.0 đang phát triển thông qua một số tính năng bao gồm công cụ xây dựng, NFT và cơ sở hạ tầng chuỗi khối với trải nghiệm người dùng liền mạch tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua các bộ sưu tập kỹ thuật số.


Phát biểu về hệ sinh thái Snapmuse.io đang phát triển, Alhale cho biết: “Điều chúng tôi muốn là cung cấp cho người sáng tạo một nền tảng kiếm tiền mới mạnh mẽ, đồng thời khuyến khích và thưởng cho sự tham gia của người hâm mộ để thúc đẩy các cộng đồng trung thành và tích cực hoạt động. Những người sáng tạo nội dung tham gia dự án mà chúng tôi đang triển khai ở Mexico này cuối cùng sẽ có cơ hội tài trợ cho các kênh và dự án của họ trong khi tương tác độc đáo với những người theo dõi trung thành nhất của họ. Mục tiêu chính của chúng tôi là trao quyền cho người sáng tạo và cách mạng hóa trải nghiệm truyền thông xã hội cho hàng triệu người.”


Theo Investing



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn




bottom of page