top of page

Phenikaa lọt top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023

Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100) là giải thưởng uy tín thường niên nhằm tiếp cận sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tập đoàn Phenikaa được vinh danh là 1 trong 100 doanh nghiệp bền vững hàng đầu Việt Nam năm 2023, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp công ty được vinh danh.


Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100) là giải thưởng uy tín thường niên nhằm đánh giá sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp tại Việt Nam.


Giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong 8 năm qua.


Các công ty được trao giải được lựa chọn dựa trên 130 chỉ số. Trong đó, có tới 82 chỉ số liên quan đến yêu cầu tuân thủ pháp luật, trong khi 48 chỉ số là tính bền vững, tập trung vào việc đếm lượng khí thải carbon; thích ứng và giảm thiểu biến đổi khí hậu và thực hiện các mô hình kinh tế tuần hoàn.


Phenikaa có mặt trên 50 quốc gia, trong đó có các nước khắt khe như Mỹ, Canada, EU, Anh, Nhật Bản, đã áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất xanh, sạch, thân thiện với môi trường.


Đại diện Tập đoàn Phenikaa cho biết: “Nằm trong chiến lược phát triển bền vững, Phenikaa đã xây dựng chương trình hành động chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế với các mục tiêu rõ ràng, cụ thể và đo lường được trong từng lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội”.


“Với nền tảng khoa học công nghệ vững chắc, hệ thống chuyên môn và con người sẵn sàng thích ứng, đổi mới, Phenikaa đang trên đà trở thành tập đoàn kinh tế phát triển bền vững trên các lĩnh vực cốt lõi là công nghệ, công nghiệp, giáo dục đào tạo và chăm sóc sức khỏe, Đại diện cho biết thêm, tập đoàn cũng đang phấn đấu trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế.

Trong hơn một thập kỷ phát triển, Tập đoàn Phenikaa luôn ưu tiên phát triển bền vững làm xương sống cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.


Công ty sở hữu thương hiệu VICOSTONE®, một trong ba nhà cung cấp mặt bàn đá nhân tạo lớn nhất thế giới với hơn 10.000 nhà phân phối tại 50 quốc gia và hai công ty sản xuất.


Theo VietNamNews



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page