top of page

Biểu đồ trong ngày: Chúng tôi thích sự phục hồi trước thu nhập của nhà sản xuất đồ uống này

Phân tích: PEP

Với báo cáo thu nhập quý hai của PepsiCo Inc. ( PEP ) dự kiến ​​công bố vào thứ Năm tuần này, chúng tôi thấy cổ phiếu của công ty này đã giảm một chút so với mức cao gần đây. Chúng tôi cho rằng mức điều chỉnh 5% của cổ phiếu kể từ mức cao nhất đạt được vào cuối tháng 5 khi Action Alerts PLUS nắm giữ PepsiCo cố gắng tạo đáy là một điều tích cực đối với cổ phiếu. Mức khối lượng đã bắt đầu tăng trong khi giá đang dao động, điều này cho chúng ta biết rằng cổ phiếu đã sẵn sàng để thực hiện một bước chuyển lớn. Chúng ta thường thấy khối lượng lớn, ổn định trước khi hành động giá xảy ra.


Tại thời điểm xuất bản, Cảnh báo hành động PLUS là PEP dài hạn.
Tại thời điểm xuất bản, Cảnh báo hành động PLUS là PEP dài hạn.

Đường trung bình động 200 ngày nằm ngay dưới mức hiện tại và đó sẽ đóng vai trò là hỗ trợ mạnh, gần mức thấp nhất được thiết lập vào đầu tháng Sáu. Đường phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) đang cho tín hiệu mua trong khi chỉ báo Biết Chắc Chắn Nghĩ, dự đoán động lượng của biến động giá, cũng đang cho tín hiệu mua. Cũng. nhìn vào sức mạnh trong Khối lượng cân bằng và sự tích lũy khối lượng thực sự cho thấy sức mua.


Cổ phiếu này vẫn là cổ phiếu yêu thích của các tổ chức và nếu thu nhập cao trong tuần này, chúng ta có thể thấy Pepsi thực hiện một đợt tăng giá khác ở mức 200 đô la.


Team Finverse tổng hợp


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page