top of page

Nhà phân tích cho biết: “Thời điểm tăng giá tiếp theo của Bitcoin đã bắt đầu”

Jelle, một nhà phân tích tiền điện tử có uy tín cao, gần đây đã nói rằng Bitcoin đang có xu hướng tăng đáng kể và có thể đạt 100.000 USD sớm hơn nhiều so với dự đoán của nhiều người.


Dự đoán lạc quan này được đưa ra khi Bitcoin đã cho thấy khả năng phục hồi đáng chú ý và củng cố vị thế của nó như một tài sản kỹ thuật số hàng đầu.

 




Sự tự tin của các nhà phân tích đến từ việc quan sát xu hướng thị trường của Bitcoin, chẳng hạn như thiết lập mức thấp mới và vượt qua mức cao trước đó.

 

Dự đoán này được hỗ trợ thêm bởi phản ứng của thị trường đối với hiệu suất gần đây của Bitcoin. Bất chấp một số biến động, BTC vẫn có thể phục hồi giá và duy trì trên 69.000 USD. Ngoài khả năng giá Bitcoin tăng, hoạt động bí ẩn trên chuỗi liên quan đến các địa chỉ không hoạt động đang diễn ra.


Địa chỉ này là ví Bitcoin lớn thứ năm đột nhiên hoạt động trở lại sau nhiều năm không hoạt động, di chuyển số Bitcoin trị giá khoảng 6 tỷ USD.





Trong khi đó, các nhà phân tích tại Recto Capital gần đây đã chỉ ra những điểm tương đồng giữa thị trường hiện tại và giai đoạn dẫn đến halving năm 2020, cho thấy Bitcoin có thể đi theo con đường tăng trưởng tương tự như các chu kỳ trước đó.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page