top of page

Nhà đầu tư top của Tesla chia sẻ lý do tại sao cổ phiếu là thứ bắt buộc phải có trong list đầu tư

Đã cập nhật: 3 thg 6, 2023


Elon Musk
Elon Musk

Ross Gerber chưa bao giờ ngại đưa ra đánh giá trung thực về Tesla hay Elon Musk, và giờ đây, anh ấy đang cảm thấy lạc quan hơn so với chỉ một tuần trước.


Nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Gerber Kawasaki Wealth and Investment Management cho biết ông đã nhận thấy một sự thay đổi lớn tại cuộc họp thường niên của Tesla vào thứ Ba.

Gerber nói với Insider: “Elon đã lấy lại được thần thái của mình. "Nhìn thấy năng lượng và sự nhiệt tình của anh ấy, anh ấy ở xung quanh những người yêu anh ấy và anh ấy yêu, bạn có thể thấy anh ấy rất hạnh phúc, vì vậy điều đó thật tuyệt."


Vào năm 2022, Tesla mất 700 tỷ đô la giá trị vốn hóa thị trường và Phố Wall lo lắng rằng việc tiếp quản Twitter của Musk khiến ông phân tâm khỏi các thương hiệu khác của mình.


Vào tháng 2, Gerber đã đưa ra lời đề nghị cho một ghế trong hội đồng quản trị, nói rằng Tesla cần phải "lớn lên" và xây dựng hình ảnh của mình vượt xa cả Musk. Anh ấy nhanh chóng từ bỏ giá thầu, nói rằng mối quan tâm của các cổ đông đã được lắng nghe, trong khi vẫn lưu ý rằng Musk " tập trung vào một lĩnh vực khác trong cuộc sống của anh ấy ".


Vào ngày 12 tháng 5, Musk bổ nhiệm Linda Yaccarino làm giám đốc điều hành mới của Twitter . Tin tức này đã khiến giá cổ phiếu của Tesla tăng đột biến khi Phố Wall coi động thái này là dấu hiệu cho thấy tỷ phú sẽ dành nhiều băng thông hơn cho công ty ô tô của mình.


Gerber đồng ý và cho biết cuộc họp thường niên đã xác nhận niềm tin đó, chỉ ra những điểm đáng chú ý như chi tiết mới về phương tiện trị giá 25.000 đô la trong tương lai, bản cập nhật trên Cybertruck và công nghệ rô-bốt của Tesla. Anh ấy cũng nói rằng Musk có vẻ cá tính và lôi cuốn trong một cuộc phỏng vấn của CNBC.


"Đó thực sự là ngày PR tốt nhất cho Tesla kể từ khi thảm họa Twitter bắt đầu," Gerber nói.

Nhưng thông báo của Musk rằng Tesla sẽ bắt đầu thử nghiệm quảng cáo là sự phát triển và bất ngờ lớn nhất trong ngày, Gerber nói.

Ông lưu ý rằng nhiều người sẽ tìm hiểu về thương hiệu thông qua con đường này, vì các video của Tesla giới thiệu công nghệ của họ đã rất hấp dẫn.


Trong khi đó, Gerber cũng nhận thấy có thể cải thiện dịch vụ khách hàng và cho biết Tesla cần một "ông hoàng về chất lượng và dịch vụ", người chỉ tập trung vào việc đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tích cực với thương hiệu.


"Tesla cần hiểu rằng họ có hàng triệu người dùng và ai đó phải chịu trách nhiệm về trải nghiệm người dùng chứ không chỉ cập nhật phần mềm", người quản lý tiền nói. "Họ rất giỏi về mặt công nghệ, nhưng họ cần phải tốt hơn với sự tương tác của con người với khách hàng."



Theo Markets Insider



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page