top of page

Neogen (NEOG) giới thiệu thử nghiệm bộ gen cải tiến cho mèo

Ngày 15 tháng 6 năm 2023 — 09:58 sáng EDT
Viết bởi Zacks Equity Research

Neogen Corporation NEOG , công ty tiên phong trong thử nghiệm di truyền mèo, gần đây đã ra mắt My CatScan 2.0, một phiên bản thử nghiệm được tinh chỉnh và cải tiến rất nhiều.


Phân tích mở rộng do My CatScan 2.0 cung cấp cho chủ sở hữu mèo, người gây giống mèo và bác sĩ thú y mức độ kiến ​​thức sâu hơn để sở hữu thông tin chi tiết về sức khỏe và hạnh phúc cho mèo của họ.


Sự phát triển này sẽ cho phép Neogen tiếp tục cung cấp các giải pháp gen tiên tiến và củng cố chỗ đứng toàn cầu của mình.


Thông tin thêm về Kiểm tra bộ gen nâng cao


My CatScan 2.0, xét nghiệm di truyền gần đây nhất được tạo riêng cho mèo, hiện cung cấp thông tin về hơn 120 vấn đề sức khỏe di truyền với việc bổ sung 39 bệnh mới và vấn đề di truyền bất thường. Với sự hỗ trợ của kỹ thuật đơn giản, không cắt vào cơ thể, thử nghiệm được thực hiện để trở thành một trải nghiệm không đau cho cả mèo và chủ nhân.


Ngoài ra, My CatScan 2.0 cung cấp thông tin chi tiết phục vụ cho các nhu cầu cụ thể. Kết quả có thể được phân loại dựa trên giống, hệ thống cơ quan, triệu chứng hoặc các đặc điểm khác, cung cấp cho người ra quyết định thông tin quan trọng về sức khỏe của mèo.


Lợi ích của My CatScan 2.0


Với thử nghiệm bộ gen mới nhất, các nhà lai tạo có thể thu thập kiến ​​thức về cách chọn bạn đời tốt nhất để có màu lông mong muốn trong một lứa. Bằng cách sử dụng sàng lọc di truyền để ngăn chặn sự ra đời của những chú mèo con mắc bệnh di truyền, các nhà lai tạo sử dụng My CatScan 2.0 có thể khuyến khích các hoạt động chăn nuôi có trách nhiệm và góp phần tạo nên quần thể mèo khỏe mạnh hơn.

Nguồn hình ảnh: Nghiên cứu đầu tư của Zacks
Nguồn hình ảnh: Nghiên cứu đầu tư của Zacks

My CatScan 2.0 cung cấp thông tin di truyền chuyên sâu cho phép chăm sóc phòng ngừa cho mèo bằng cách giải quyết các tình trạng có thể chữa khỏi. Sức khỏe chung của mèo có thể được cải thiện đáng kể nhờ phát hiện sớm. Chủ sở hữu, người chăn nuôi và bác sĩ thú y có thể đưa ra quyết định sáng suốt mà không phải chịu chi phí liên quan đến các phương pháp điều trị chẩn đoán đắt tiền bằng cách dự đoán những khó khăn y tế trong tương lai và chủ động tìm hiểu nhu cầu trong tương lai của mèo.


Triển vọng ngành


Theo báo cáo của Markets and Markets , thị trường di truyền động vật toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 7,7 tỷ đô la vào năm 2026 từ 5,5 tỷ đô la vào năm 2021, chứng kiến ​​tốc độ CAGR là 7,1%. Tăng trưởng trong thị trường di truyền động vật chủ yếu được thúc đẩy bởi mức tiêu thụ protein có nguồn gốc từ động vật ngày càng tăng, dân số toàn cầu ngày càng tăng và quá trình đô thị hóa nhanh chóng. Tăng cường tập trung vào việc xác định các giống ưu việt, cải thiện việc áp dụng các dịch vụ di truyền để ngăn ngừa các bệnh di truyền và tổn thất kinh doanh cũng như việc chấp nhận các công nghệ di truyền tiên tiến cao hơn là những mặt tích cực.


Tiến bộ trong kinh doanh bộ gen Neogen


Trong quý tài chính thứ ba, hoạt động kinh doanh bộ gen của Neogen hoạt động tốt, với mức tăng trưởng cốt lõi toàn cầu là 7,7%. Sự gia tăng này được thúc đẩy bởi sự gia tăng khối lượng trên thị trường thịt bò toàn cầu, được bù đắp một phần bởi sự sụt giảm trong thử nghiệm ở Trung Quốc do việc tiếp tục đóng cửa phòng thí nghiệm liên quan đến COVID.


Tháng này, Neogen đã giới thiệu một công cụ gen thương mại để mở rộng ngành chăn nuôi gia súc. Công ty đã ra mắt Igenity BeefXDairy, một thử nghiệm bộ gen hàng đầu mới và mới lạ dành cho bê nuôi bò sữa. Thử nghiệm mới này cung cấp cho nhà sản xuất cái nhìn sâu sắc về các đặc điểm quan trọng như chất lượng thân thịt, mức tăng trung bình hàng ngày và Chỉ số đầu cuối Igenity có thể được sử dụng để tiếp thị tiềm năng tăng trưởng của bê cho người mua. Xét nghiệm di truyền là điều cần thiết để quản lý và tiếp thị hiệu quả bò lấy sữa.


Hiệu suất giá


Cổ phiếu của công ty đã giảm 14,4% trong năm qua so với mức giảm 19,2% của ngành .


Xếp hạng Zacks và các lựa chọn quan trọng


Neogen có Xếp hạng Zacks #3 (Giữ nguyên).


Một số cổ phiếu được xếp hạng tốt hơn trong lĩnh vực y tế là CONMED CNMD , Merit Medical Systems, Inc. MMSIBoston Scientific Corporation BSX .


CONMED có tốc độ tăng trưởng dài hạn ước tính là 19,4%. Thu nhập của công ty đã vượt qua ước tính trong hai trong số bốn quý gần đây, bỏ lỡ một lần và gặp nhau ở một lần khác, mang lại mức bất ngờ trung bình âm là 10,54%. Cổ phiếu của CNMD đã tăng 54,2% trong năm qua so với mức tăng trưởng 21,3% của ngành. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các cổ phiếu được xếp hạng #1 Zacks (Rất nên mua) ngày hôm nay tại đây.


Merit Medical, hiện đang có Xếp hạng Zacks #2, có tốc độ tăng trưởng dài hạn ước tính là 11%. Thu nhập của MMSI đã vượt ước tính trong cả 4 quý gần đây, mức bất ngờ trung bình là 20,2%.


Merit Medical đã cải thiện 60,2% so với mức tăng trưởng 21,3% của ngành trong năm qua.


Boston Scientific, hiện đang giữ Xếp hạng Zacks #2, có tốc độ tăng trưởng dài hạn ước tính là 11,5%. Thu nhập của BSX đã vượt qua ước tính trong hai trong số bốn quý gần đây và hai lần bị trượt, mức bất ngờ trung bình là 1,9%.

Boston Scientific đã tăng 50,1% so với mức giảm 19,2% của ngành trong năm qua.



Theo Nasdaq


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page