top of page
Ảnh của tác giảÁnh Nhật

Khối ngoại quay đầu bán ròng hơn 300 tỷ đồng trên toàn thị trường


Sau phiên mua ròng nhẹ, giao dịch khối ngoại tiếp tục là điểm trừ khi bán ròng với tổng giá trị 337 tỷ đồng trên toàn thị trường.


Dư âm của phiên trước giúp VN-Index giao dịch khá tích cực khi mở đầu phiên. Tuy nhiên, dòng tiền thận trọng trước kỳ nghỉ lễ khiến chỉ số dần “hụt hơi” vào phiên chiều. Bên bán không mạnh, song bên mua cũng không hào hứng khiến VN-Index lình xình quanh tham chiếu và kết phiên trong sắc đỏ.


Kết phiên, VN-Index giảm 1,17 điểm (tương đương 0,11%) xuống mốc 1.039 điểm. Dòng tiền nhích nhẹ với phiên hôm trước, giá trị khớp lệnh trên HOSE đạt trên 7.600 tỷ đồng.


Sau phiên mua ròng nhẹ, giao dịch khối ngoại tiếp tục là điểm trừ khi bán ròng với tổng giá trị 337 tỷ đồng trên toàn thị trường.


Trên HOSE, khối ngoại bán ròng với giá trị xấp xỉ 300 tỷ đồng


Tại chiều mua, HPG được mua ròng mạnh nhất với giá trị 71 tỷ đồng. Bên cạnh đó, STB xếp tiếp theo danh sách mua ròng trên HoSE với 36 tỷ đồng. Ngoài ra, khối ngoại cũng mua ròng DXG và SAB với giá trị là 15 tỷ đồng


Ngược lại, VIC chịu áp lực bán ròng mạnh nhất của khối ngoại với giá trị 79 tỷ đồng; theo sau VHM, VNM bị bán khoảng 44 và 42 tỷ đồng mỗi mã.


Trên HNX, khối ngoại bán 10 ròng tỷ đồng


Cổ phiếu DDG hôm nay được khối ngoại mua 1,7 tỷ đồng, tương tự, CEO, PVI, HVT cũng đồng loạt được mua ròng mỗi cổ phiếu từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng.


SHS hôm nay bị khối ngoại bán ròng khoảng 7 tỷ đồng; ngoài ra họ cũng bán ròng tại PVS, HUT, IDC,...


Trên UPCoM, khối ngoại bán ròng 27 tỷ đồng


Cổ phiếu BSR hôm nay được khối ngoại mua 7 tỷ đồng, tương tự, QNS, QTP, MPC cũng đồng loạt được mua ròng mỗi cổ phiếu từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng.


WSB hôm nay bị khối ngoại bán ròng khoảng 35 tỷ đồng; ngoài ra họ cũng bán ròng tại VEA, SKV, C4G,...


Theo CafeF


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Comments


bottom of page