top of page

Khi nào là cơ hội mua tiền điện tử thích hợp nhất?

Các nhà đầu tư tiền điện tử luôn tìm cách “định thời” thị trường bằng cách mua ở mức thấp và bán ở mức cao. Tuy nhiên, những nỗ lực như vậy không phải lúc nào cũng thành công.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Mặc dù có nhiều chỉ báo giúp đánh giá các đỉnh và đáy nhưng độ chính xác của chúng đôi khi bị sai lệch. Một số tháng tuyệt vời với ROI dương có thể được ghi nhận trong các thị trường giá xuống vĩ mô. Tương tự như vậy, sự cố cũng có thể xảy ra trong thời gian thị trường giá lên đang diễn ra.


Một phân tích gần đây của Econometrics đã chỉ ra rằng không có nhiều sự khác biệt giữa việc phân bổ lợi nhuận hàng tháng trong thị trường giá lên và giá xuống. Như minh họa bên dưới, trong một số thị trường giá xuống, cả ETH và BTC đều mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận lớn hơn 50%.


Tương tự, mức độ điều chỉnh nghiêm trọng trong các giai đoạn tăng giá đã dẫn đến mức giảm giá hàng tháng lên tới 30%-40%. Chỉ trong thị trường tăng giá đầu tiên sau khi ETH ra mắt, người ta mới nhận thấy sự sai lệch so với xu hướng này.



Vì vậy, mặc dù không thể xác định chính xác thời điểm thị trường chuyển từ chế độ này sang chế độ khác, nhưng các nhà đầu tư có thể tìm kiếm các vị thế gia nhập một cách chiến lược.

Tác giả của bản tin lưu ý rằng bài học cơ bản không phải là chờ đợi một thị trường tăng trưởng rõ ràng để vào vị thế mà nên thực hiện bất cứ khi nào có cơ hội. Nêu rõ những gì sẽ xảy ra trong tương lai, chủ đề của Ecoinometrics trên X [trước đây là Twitter] đã khẳng định:

“Câu chuyện vĩ mô đang chỉ ra một cuộc suy thoái trong những quý tới. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sẽ có được cơ hội mua hàng tốt trong thời gian sắp tới. Hãy sẵn sàng nắm bắt những cơ hội đó.”

Tài sản tiền điện tử cần để mắt tới

Một phân tích song song khác của Santiment đã làm sáng tỏ một loạt tài sản đáng để mắt tới. Avalanche là một trong những tài sản thịnh hành vào thời điểm báo chí. Sự phát triển của Stars Arena và khả năng mua cổ phiếu cũng như các bài đăng mẹo được coi là những lý do chính giúp tài sản này tăng sức hút. Theo Santiment, Bitcoin, Ethereum, XRP và ADA cũng có thể được ban tặng các hiệu ứng gợn sóng.



Theo Blog Tiền ảo


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page