top of page

JP Morgan mở Phòng thí nghiệm tiền điện tử ở Athens


Nhóm Athens sẽ là một phần của Onyx Blockchain Launch và sẽ là cốt lõi của việc khám phá và xây dựng các giải pháp Nhận dạng kỹ thuật số. Tín dụng: Thomas Hawk-cc2/Flickr
Nhóm Athens sẽ là một phần của Onyx Blockchain Launch và sẽ là cốt lõi của việc khám phá và xây dựng các giải pháp Nhận dạng kỹ thuật số. Tín dụng: Thomas Hawk-cc2/Flickr

Chi nhánh tài chính phi tập trung của JP Morgan, Onyx, đang mở Phòng thí nghiệm đổi mới ở Athens, Hy Lạp, người đứng đầu nền tảng đã công bố vào tuần trước.


“Trọng tâm ban đầu sẽ là xây dựng các khả năng liên quan đến chuỗi khối,” Trưởng bộ phận Ra mắt chuỗi khối và Tài sản kỹ thuật số Onyx của nền tảng, Tyrone Lobban cho biết trong một bài đăng trên LinkedIn.


Như Lobban đã giải thích, việc ra mắt phòng thí nghiệm là một phần trong nỗ lực của công ty nhằm mở rộng khái niệm nhận dạng kỹ thuật số, điều mà công ty coi là cần thiết cho sự phát triển hơn nữa của các dịch vụ Web3 của mình:


“Nhóm Athens sẽ là một phần của Onyx Blockchain Launch và sẽ là cốt lõi của việc khám phá và xây dựng các giải pháp Nhận dạng kỹ thuật số, mở rộng các khả năng mà chúng tôi đã thử nghiệm trong vài năm qua.


“Chúng tôi tin rằng Nhận dạng kỹ thuật số là chìa khóa để mở rộng quy mô cho web3 và có thể kích hoạt các tương tác và dịch vụ hoàn toàn mới cho cả web2 và web3.”


Để đạt được mục tiêu này, Lobban kêu gọi các kỹ sư tài năng, những người “muốn làm việc ở đỉnh cao của blockchain, danh tính & web3 ở Athens,” hãy đăng ký các vị trí mới của nền tảng ở Hy Lạp, bao gồm kỹ sư phần mềm toàn diện, kỹ sư ứng dụng di động, và quản lý kỹ thuật Onyx Launch.


Onyx của JP Morgan tuyên bố đi đầu trong sự thay đổi trong ngành dịch vụ tài chính. Nó cho biết đây là ngân hàng toàn cầu đầu tiên cung cấp nền tảng dựa trên chuỗi khối cho các giao dịch thanh toán bán buôn, giúp tái cấu trúc cách tiền, thông tin và tài sản đang di chuyển trên khắp thế giới.


Jamie Dimon của JP Morgan “tự hào” về nguồn gốc của mình ở Hy Lạp

Người Mỹ gốc Hy Lạp Jamie Dimon, Giám đốc điều hành của JP Morgan đã đến thăm Hy Lạp gần đây và tuyên bố sẽ mở rộng văn phòng tại Hy Lạp và thu hút nhân viên cấp cao đến nước này.


Dimon đã gặp Thủ tướng Hy Lạp Kyriakos Mitsotakis tại Athens hai ngày sau khi có thông tin cho rằng JP Morgan đã đồng ý mua khoảng 49% cổ phần trong Ví viva công nghệ thanh toán có trụ sở tại Athens, tùy thuộc vào sự chấp thuận của cơ quan quản lý.


“Như bạn đã biết, chúng tôi có kế hoạch mở rộng theo thời gian, vì vậy đây có thể là một trung tâm công nghệ cho JP Morgan Chase trên toàn thế giới,” giám đốc ngân hàng cho biết, đề cập đến khoản đầu tư vào Ví Viva.


Dimon nhắc đến nguồn gốc Hy Lạp của mình: “Tôi rất tự hào là người Hy Lạp và tôi luôn nghĩ rằng nếu ông bà của tôi ở đây, ba người trong số họ đã di cư khỏi đất nước trong thời kỳ khó khăn, thì hôm nay họ sẽ ngạc nhiên vì hai lý do: một là tôi tôi với Thủ tướng và thứ hai là tôi là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của JP Morgan Chase. Vì vậy, điều đó khiến tôi tự hào vì nhiều lý do khác nhau.”


Theo Greek Reporter



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page