top of page

Hoàng Gia Đông Nam Á: Đám cưới quý tộc của Hoàng Tử Brunei, Abdul Marteen.





Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei, người độc thân điều kiện nhất ở Đông Nam Á, đã kết hôn với một người bạn thời thơ ấu.


Kết hôn với một hoàng tử và hòa nhập vào gia đình hoàng gia thường chỉ xảy ra trong truyện cổ tích. Tuy nhiên, câu chuyện của Meghan Markle và Kate Middleton đã mang lại hy vọng cho mọi thường dân có ước mơ cả đời là kết hôn với một hoàng tử và trở thành công chúa. Câu chuyện của Markle và Middleton bằng cách nào đó được nhân rộng ở châu Á, khi Hoàng tử Brunei kết hôn với một thường dân.





Về chú rể


Trước khi tìm hiểu sâu về sự tráng lệ của đám cưới, trước tiên hãy tìm hiểu cô dâu và chú rể là ai. Chú rể của đám cưới thế kỷ châu Á là Hoàng tử Abdul Mateen. Anh là đứa con thứ 10 và là một trong bốn người con trai của Thủ tướng Brunei Sultan Hassanal Bolkiah. Hơn nữa, theo Tạp chí Time, hoàng tử 32 tuổi là một phi công trực thăng và là Thiếu tá trong Không quân Hoàng gia Brunei. Hơn nữa, chú rể còn là thành viên Đội tuyển Quốc gia Brunei Polo.


Hoàng tử Abdul Mateen


Hoàng tử với vẻ ngoài điển trai có sức hút trên mạng xã hội. Hoàng tử có 2,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh ấy cũng được đưa vào nhiều danh sách những cử nhân giàu có hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, người hâm mộ của anh ấy luôn kinh ngạc về sự đam mê và cống hiến của hoàng tử với tập luyện và quyền anh. Anh ấy cũng sở hữu một phòng tập quyền anh và phòng tập thể dục.



Hoàng tử Abdul Mateen

Về Cô Dâu



Cô dâu là Anisha Rosnah. Công chúa là chủ sở hữu của một thương hiệu thời trang chuyên về lụa. Theo Says, cô ấy cũng là đồng sở hữu công ty du lịch và lữ hành. Hơn nữa, cô ấy là cháu gái của cố vấn cho nhà lãnh đạo Brunei và là chủ tịch sáng lập của Royal Brunei Airlines, Sultan Hassanal Bolkiah. Đáng chú ý, theo Tạp chí Grazia, công chúa đã tốt nghiệp Đại học Bath ở Anh.



Nhiều nguồn tin báo cáo rằng cô dâu và anh trai của cô, Danial Deen Isa-Kalebic, là bạn thời thơ ấu của hoàng tử. Hoàng tử đã chia sẻ trên Instagram một bức ảnh của anh ấy và vợ khi họ còn là những đứa trẻ mới biết đi.


Đến Đám cưới Hoàng Gia!


Đám cưới kéo dài trong 10 ngày. Sự kiện hoành tráng bắt đầu vào ngày 7 tháng 1 và kết thúc vào ngày 16 tháng 1. BBC đưa tin rằng đám cưới có hơn 5.000 khách. Một số khách mời là hoàng gia từ Ả Rập Xê Út và Jordan và các nhà lãnh đạo quốc gia từ các nước đồng ASEAN, Tổng thống Indonesia Joko Widodo, và lãnh đạo Philippines, Ferdinand Marcos, Jr.




Theo LifestyleAsia


bottom of page