top of page
Ảnh của tác giảMilosh Phạm (Huy)

Hợp đồng tương lai chứng khoán ít thay đổi sau khi S&P 500 đóng cửa ở mức kỷ lục, thu nhập của Nvidia thấp: Cập nhật trực tiếp

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ ít thay đổi vào tối thứ Ba khi các nhà đầu tư chờ đợi sự ra mắt rộng rãi của Nvidia báo cáo thu nhập mới nhất của.


Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tương lai nhích cao hơn 10 điểm Hợp đồng tương lai gắn liền với S&P 500 và Nasdaq 100 lơ lửng gần mặt phẳng.


Trong giao dịch mở rộng, Urban Outfitters đã tăng 5% sau khi nhà bán lẻ quần áo này công bố doanh thu và lợi nhuận trong quý gần nhất. Anh em thợ xây nhà nhích cao hơn 1% sau khi vượt qua ước tính của các nhà phân tích và nâng cao hướng dẫn giao hàng cả năm.


Các động thái theo S&P 500 và Nasdaq tổng hợp Kỷ lục mới của thiết lập sẽ kết thúc vào chiều thứ Ba. Chỉ số thị trường rộng hơn tăng thêm 0,25%, trong khi Nasdaq thiên về công nghệ tăng 0,22%. Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones thêm 0,17%.


Nvidia luôn là tâm điểm của các nhà đầu tư khi họ chờ đợi báo cáo hàng quý của gã khổng lồ bán dẫn vào chiều thứ Tư. Cổ phiếu này đã tăng gần 93% tính đến thời điểm hiện tại trong năm 2024 và tăng thêm 0,6% trong phiên giao dịch hôm thứ Ba.


Theo Liz Ann Sonders, chiến lược gia đầu tư chính của Charles Schwab, sự phục hồi của thị trường có khả năng mở rộng ra ngoài lĩnh vực công nghệ, nhưng điều quan trọng là mùa thu nhập sẽ kết thúc tốt đẹp.


Bà nói trên “Closing Bell” của CNBC vào chiều thứ Ba: “Chúng tôi thực sự cần thu nhập để tiếp tục đạt được kết quả tốt, bởi vì năm ngoái chỉ là năm mở rộng bội phần mà không thu được bất kỳ lợi ích nào từ thu nhập”. “Tôi nghĩ rằng thu nhập cần phải tiếp tục bắt kịp mức bội số.”


Ngoài Nvidia, các công ty như Target, Thiết bị tương tự, TJX và Raymond James Financial cũng dự kiến ​​​​sẽ đăng kết quả mới nhất của họ vào thứ Tư. Các nhà giao dịch cũng sẽ chú ý đến biên bản cuộc họp mới nhất của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang, cũng như doanh số bán nhà hiện tại trong tháng Tư.


Hiền Trần


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Comments


bottom of page