top of page
Ảnh của tác giảUyên Nguyễn

Giao dịch bitcoin với mức chiết khấu hẹp trên Binance.US


Binance, crypto
Binance, crypto

Một nhà quan sát cho biết tin tức về khả năng ngừng rút tiền bằng đô la Mỹ đã làm gia tăng giao dịch bitcoin khi khách hàng tìm cách rút tài sản của họ khỏi sàn giao dịch, một nhà quan sát cho biết.

Bitcoin (BTC) được định giá giảm nhẹ trên Binance.US vào đầu ngày thứ Sáu sau khi sàn giao dịch cho biết nó sẽ trở thành một nền tảng chỉ dành cho tiền điện tử bắt đầu từ ngày 13 tháng 6.


Vào lúc 08:25 UTC, cặp bitcoin-đô la Mỹ trên Binance.US được giao dịch thấp hơn ít nhất 130 đô la so với giá trên Coinbase và các sàn giao dịch lớn khác, theo dữ liệu được theo dõi bởi nền tảng biểu đồ TradingView.


Clara Medalie, giám đốc của nhà cung cấp dữ liệu tiền điện tử Kaiko có trụ sở tại Paris cho biết: “BTC hiện được giao dịch với mức chiết khấu nhẹ trên Binance.US . “Tin tức về khả năng ngừng rút USD đã gây ra sự gia tăng hoạt động bán BTC khi các nhà giao dịch nhanh chóng cố gắng rút tài sản của họ khỏi sàn giao dịch,”


Binance.US đã tweet vào cuối ngày thứ Năm rằng họ sẽ không còn chấp nhận tiền gửi bằng đô la và cảnh báo rằng các đối tác ngân hàng của họ đang chuẩn bị tạm dừng các kênh rút tiền pháp định kể từ ngày 13 tháng 6. Sàn giao dịch kêu gọi khách hàng nhận lại đô la của họ bằng cách chuyển khoản ngân hàng trước thời điểm đó và cho biết họ sẽ bắt đầu hủy niêm yết các cặp bằng đô la bắt đầu từ tuần tới.


Quyết định này được đưa ra vài ngày sau khi Ủy ban và Sàn giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) yêu cầu tòa án liên bang đóng băng tài sản của Binance.US , đồng thời kiện tổ chức toàn cầu Binance và sàn giao dịch đối thủ Coinbase vi phạm luật chứng khoán liên bang.


Hành động của SEC đã chứng kiến ​​​​các nhà tạo lập thị trường loại bỏ thanh khoản khỏi sổ đặt hàng của Binance.US '. Kết quả là độ sâu thị trường ngày càng xấu đi khiến bitcoin được giao dịch với mức phí bảo hiểm hơn 1.000 đô la trên sàn giao dịch tại một thời điểm.



Theo Coindesk

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


Comments


bottom of page