top of page

Giải Golf & Connect Tranh Cúp AC Capital 2024 - tôn vinh giá trị tinh thần thể thao cao thượng

AC Capital Market hiện đang cung cấp các dịch vụ giao dịch "một cửa" cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới về giao dịch hợp đồng chênh , kim loại quý, chỉ số thị trường, hàng hóa, và nhiều trong số các công cụ phái sinh tài chính toàn cầu. Với dịch vụ hợp nhất, AC Capital Market đã xây dựng được một đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Ban tổ chức BGC xin gửi lời cảm ơn chân thành tới AC Capital Market đã đồng hành và tài trợ cho sự kiện này. Sự hỗ trợ của quý vị đã góp phần quan trọng vào thành công của giải đấu.


Câu Lạc Bộ cũng xin chúc mừng tất cả các golfers xuất sắc đã đạt giải trong giải golf lần này như sau:



BEST GROSS : Anh Nguyễn Quốc Tình

BẢNG A 

- Giải Nhất : Anh Nguyễn Minh Tuấn

- Giải Nhì : Anh Lý Vĩnh Hùng

BẢNG B

- Giải Nhất : Anh Trần Tiến Dũng

- Giải Nhì : Anh Trần Văn Đại

BẢNG C

- Giải Nhất : Anh Diệc Hào Quan

- Giải Nhì : Anh Lê Văn Hoàng

BẢNG NỮ

- Giải Nhất : Chị Nguyễn Thị Thu Trang

- Giải Nhì : Chị Cao Thảo

NEAREST TO THE PIN

- Hole 8C : Anh Lưu Trọng An Hà

- Hole 5D : Anh Trần Anh Dũng

LONGEST DRIVE 

- Nam Hole 2C : Anh Nguyễn Mạnh Tuấn

- Nam Hole 2D : Chị Ng Quỳnh Anh



Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên, khách mời, đối tác và nhà tài trợ trong buổi tiệc gala dinner. Sự thành công của sự kiện này đã là minh chứng rõ ràng cho sự đoàn kết và sức mạnh của cộng đồng golf doanh nhân.



CLB Golf Doanh Nhân BGC mong muốn rằng với việc tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh và giao lưu kết nối kinh doanh giữa các Doanh Nghiệp trên địa bàn TPHCM sẽ mang lại nhiều giá trị tinh thần và góp phần kết nối kinh doanh nhiều hơn nữa giữa các golfers trên tinh thần thể thao vui khỏe, hiệu quả và tin cậy.


Finverse Global rất vinh dự được tham gia và đồng hành cùng AC Capital Markets trên con đường kết nối và chia sẻ vể kiến thức và các giải pháp tài chính!


Trân trọng cảm ơn, Team Finverse!

bottom of page