top of page

FBI đã tịch thu thêm 1.7 triệu đô Crypto trong những tháng gần đây


FBI đã tịch thu thêm 1.7 triệu đô Crypto trong những tháng gần đây
FBI đã tịch thu thêm 1.7 triệu đô Crypto trong những tháng gần đây

Một báo cáo mới từ Cục Điều tra Liên bang Mỹ cho biết cơ quan này đã tịch thu gần 1.7 triệu đô la tiền điện tử từ tháng 3 đến tháng 7 năm nay.


“Tổng cục Điều tra Liên bang thông báo rằng 1.7 triệu đô tiền điện tử đã bị tịch thu vì vi phạm luật liên bang,” tài liệu nêu.


Phần lớn số tài sản tịch thu là ETH, với giá trị token lên đến 800,000 đô la. Trong đó 463,811 đô ETH đã bị FBI tịch thu trong một vụ án tại Quận Đông Virginia. Đây cũng là vụ tịch thu ETH lớn nhất trong danh sách.


Trong số tất cả các tiểu bang Hoa Kỳ, Florida và Virginia có số lượng tài sản tiền điện tử bị tịch thu nhiều nhất.


Bên cạnh ETH thì cũng đã có nhiều stablecoin bị tịch thu. Trong một vụ án, một lượng DAI trị giá 469,000 đô la cũng đã bị tịch thu tại Quận Đông Virginia. Bên cạnh đó có tám vụ tịch thu USDT được báo cáo, nhưng không có vụ tịch thu USDC nào.


Các loại tiền điện tử khác bị tịch thu bao gồm 147,000 đô la BTC và 20.000 đô la MNR. Các altcoin như SOL và ADA cũng được báo cáo.


Các memecoin cũng đã xuất hiện trong danh sách tiền điện tử bị tịch thu của FBI, trong đó nổi bật nhất là 200 đô DOGE.


FBI cho biết có 46 vụ tịch thu từ các tài khoản trên sàn Binance, nhưng không có vụ tịch thu nào từ các sàn giao dịch lớn khác như Coinbase, Kraken, Kucoin và OKX.


Theo Allinstation



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page