top of page

Ethereum hiện đang định giá thấp trước sự hợp nhất, nhà phân tích tuyên bố

Các nhà phân tích cho rằng giá Ethereum hiện đang được định giá thấp trước khi chuyển đổi từ Proof-of-Work sang Proof-of-Stake, các nhà phân tích cho rằng giá trị của Ethereum sẽ nhân lên nhiều lần trong vài tháng tới sau khi hợp nhất/Merge.

Các nhà phân tích cho biết giá Ethereum sẽ bùng nổ sau khi Hợp nhất


Ethernaz, một nhà phân tích tiền điện tử có ảnh hưởng và là người đam mê NFT, đã đánh giá đợt bơm tiền điện tử gần đây và so sánh nó với các thị trường tăng giá trước đó. Trong khi các nhà phân tích thường nhìn lại lịch sử để dự đoán chính xác điều gì sẽ xảy ra, Ethernaz lập luận rằng chu kỳ hiện tại khác với khung thời gian trước đó.


Các nhà đầu tư mong đợi một bẫy tăng giá sau đỉnh chu kỳ đầu tiên và đỉnh kép giống như hầu hết các chu kỳ. Ethernaz lập luận rằng các nhà đầu tư có thể chứng kiến ​​ba đỉnh trong chu kỳ đang diễn ra và sự phục hồi hình chữ v giống như S&P 500.


Mức đỉnh của Ethereum trong chu kỳ năm 2017 là 826 đô la và vào năm 2021 là 4,850 đô la. Ethereum đã chứng kiến ​​sự đổi mới công nghệ lớn trong bốn năm qua và giá trị của hệ sinh thái đã nhân lên hơn sáu lần. Ethernaz lập luận rằng Ethereum hiện đang được định giá thấp và rẻ mạt vì hoạt động phát triển trong mạng lưới altcoin. Số lượng dApp và nhà phát triển ngày càng tăng trong hệ sinh thái ngụ ý rằng giá trị của ETH cao hơn nhiều so với 6 lần đỉnh chu kỳ năm 2017 của nó.


Kể từ khi lịch trình Hợp nhất được công khai, hoạt động giao dịch trong mạng Ethereum đã tăng lên. Luke Martin, một người dẫn chương trình podcast tiền điện tử, tin rằng đợt tăng giá gần đây của Ethereum là phản ứng trước tin tức về sự Hợp nhất/Merge sắp xảy ra.


Giá Ethereum tiếp tục xu hướng tăng


Các nhà phân tích đã đánh giá xu hướng giá Ethereum và tin rằng đồng altcoin này có thể tiếp tục xu hướng tăng. Giá Ethereum có thể sẽ chạm mức 1.700 đô la, mặc dù nó có mối tương quan cao với Bitcoin. Mối tương quan giữa Ethereum và Bitcoin là 0,93 và sự sụt giảm giá BTC dự kiến ​​sẽ làm tăng áp lực lên altcoin. Tuy nhiên, BigCheds, một nhà phân tích tiền điện tử hàng đầu, lập luận rằng giá Ethereum có khả năng đạt 1.700 đô la trong xu hướng tăng hiện tại.

Theo FXstreet

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.mastertraders.vn

bottom of page