top of page

Elon Musk thực hiện thêm quyền chọn mua cổ phiếu, bán cổ phiếu trị giá 1,05 tỷ USD

Giám đốc điều hành Tesla (NASDAQ:TSLA), Elon Musk, đã bán thêm 934.091 cổ phiếu của nhà sản xuất xe điện trị giá 1,05 tỷ USD sau khi thực hiện các quyền chọn mua 2,15 triệu cổ phiếu, hồ sơ chứng khoán Mỹ cho thấy hôm thứ Ba, theo Reuters.



Người giàu nhất thế giới vào ngày 6 tháng 11 đã tweet rằng ông sẽ bán 10% cổ phiếu của mình nếu người dùng nền tảng truyền thông xã hội chấp thuận. Đa số họ đã đồng ý với việc bán cổ phiếu.


Kể từ đó, ông đã bán 9,2 triệu cổ phiếu trị giá 9,9 tỷ USD. Thứ Ba tuần trước, Musk đã bán 934.091 cổ phiếu để đáp ứng các nghĩa vụ thuế liên quan đến việc thực hiện quyền chọn mua cổ phiếu.


Theo Investing


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi


Chính sách

Cảnh báo rủi ro

  • TikTok
  • Facebook
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Instagram

Cảnh báo:

Kết quả đầu tư trong quá khứ không ảnh hưởng đến kết quả trong tương lai. Các khoản đầu tư hoặc thu nhập từ đó có thể giảm hoặc tăng. Đôi khi bạn không thể lấy lại số tiền mình đã bỏ ra. Mọi ý kiến, tin tức, phân tích, giá cả hoặc thông tin khác trong thông báo của chúng tôi và trên trang web của chúng tôi, được trình bày dưới dạng bình luận chung về thị trường và không hàm nghĩa lời khuyên đầu tư, cũng không phải lời chào mời hoặc khuyến nghị mua, bán bất kỳ công cụ tài chính, sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính nào khác.

© 2023 Finverse Global. Giữ bản quyền.

Hotline: 0866 23 20 23

bottom of page