top of page

Elon Musk nói rằng bản thân có thể phải phẫu thuật

Đã cập nhật: 8 thg 8, 2023


Giám đốc điều hành của SpaceX, Twitter và nhà sản xuất ô tô điện Tesla, Elon Musk
Giám đốc điều hành của SpaceX, Twitter và nhà sản xuất ô tô điện Tesla, Elon Musk

Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk cho biết ông có thể phải phẫu thuật và đang lên kế hoạch chụp cộng hưởng từ (MRI) ở cổ và lưng trên, theo một bài đăng trên X, nền tảng truyền thông xã hội trước đây có tên là Twitter.


Là giám đốc điều hành của Tesla, Space và đồng thời là chủ sở hữu của mạng xã hội X, sức khỏe của ông Musk được mọi người trên khắp thế giới đặc biệt quan tâm. Vị tỷ phú công nghệ này nổi tiếng là một người nghiện công việc.


Nếu cuối cùng Musk phải phẫu thuật, tình trạng của ông ít nhất có thể tạm thời khiến ông không còn chú ý đến nhiều vai trò điều hành nữa. Điều này cũng có thể trì hoãn trận đấu được đề xuất giữa ông và Mark Zuckerberg, CEO của Meta.


Hai tỷ phú đã công kích lẫn nhau trên mạng kể từ khi Meta ra mắt trang mạng xã hội dựa trên văn bản mới Threads, hiện Threads đang được nhiều người hưởng ứng như một giải pháp thay thế cho X. Cặp đôi này đã đồng ý lao vào đánh nhau, mặc dù vẫn chưa rõ liệu một cuộc chiến lồng sẽ thực sự diễn ra hay không.


Vào Chủ nhật, Musk nói rằng trận đấu sẽ được phát trực tuyến trên X và tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến quỹ từ thiện dành cho các cựu chiến binh, theo một bài đăng trên nền tảng này. Zuckerberg cho biết trong một bài đăng trên Threads vào Chủ nhật rằng anh ấy đã đề xuất ngày 26 tháng 8 là ngày diễn ra trận đấu, nhưng Musk chưa xác nhận.


Musk và Zuckerberg lần lượt là người giàu thứ 2 và thứ 16 trên hành tinh, theo thống kê hàng năm gần đây nhất của Forbes.


Team Finverse tổng hợp


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page