top of page

Doanh số bán hàng của Apple bị thu hẹp khi cuộc biểu tình của đại dịch kết thúc đối với nhà sản xuất

Doanh thu hàng quý của Apple lần đầu tiên giảm sau gần 4 năm; Thu nhập của Amazon, Google cũng khiến nhà đầu tư thất vọng

Apple Inc. AAPL (tăng 3,71%); tam giác hướng lên màu xanh lục đã báo cáo kết quả hàng quý đáng thất vọng, chấm dứt chuỗi kỷ lục về doanh thu và lợi nhuận kéo dài 3 năm, kết thúc một mùa báo cáo thu nhập mà các công ty công nghệ lớn nhất thế giới hầu như phải vật lộn để thoát khỏi tình trạng trì trệ sau đại dịch.



Nhà sản xuất iPhone đã công bố sự sụt giảm doanh thu hàng quý đầu tiên trong gần 4 năm do sự gián đoạn sản xuất ở Trung Quốc đã hạn chế khả năng cung cấp iPhone cao cấp. Kết quả của nó được đưa ra cùng ngày với việc Amazon.com Inc. báo cáo mức tăng trưởng, mặc dù vượt kỳ vọng, nhưng vẫn khiến các nhà đầu tư lo ngại, do hoạt động kinh doanh mua sắm trực tuyến và điện toán đám mây của họ chậm lại, và công ty mẹ của Google, Alphabet Inc., tăng 7,27%; tam giác hướng lên màu xanh lá cây cho biết họ đã bị ảnh hưởng bởi sự suy giảm trên diện rộng trong thị trường quảng cáo kỹ thuật số.


Theo WSJ

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page