top of page

Đô la giữ vững lập trường sau đà tăng của tuần trước


Đồng bạc xanh bảo toàn sức mạnh để bắt đầu tuần sau khi ghi nhận mức tăng ấn tượng so với các đối thủ trong tuần trước. Chỉ số US Dollar Index tăng 2,3% để đạt mức tăng lớn nhất trong một tuần vào tuần trước và lần cuối cùng được nhìn thấy giao dịch ở mức cao hơn một cách khiêm tốn trong ngày ở mức khoảng 108,20.


Chỉ số Hoạt động Quốc gia của Ngân hàng Dự trữ Liên bang Chicago cho tháng Bảy sẽ được đưa vào bảng xếp hạng kinh tế Hoa Kỳ và Cơ quan Thống kê Canada sẽ công bố dữ liệu Chỉ số Giá Nhà ở Mới. Trong trường hợp không có các bản phát hành dữ liệu có tác động lớn, các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi chặt chẽ nhận thức rủi ro. Trong đầu phiên giao dịch châu Âu, chỉ số chứng khoán Mỹ tương lai đã giảm từ 0,45% đến 0,65%.


Mặc dù các thị trường vẫn chưa quyết định về quy mô của đợt tăng lãi suất trong tháng 9 của Fed, Reuters đưa tin rằng chỉ 18 trong số 94 nhà kinh tế được khảo sát trong một cuộc thăm dò gần đây dự kiến ​​ngân hàng trung ương Mỹ sẽ chọn tăng lãi suất 75 điểm cơ bản (bps). Tuy nhiên, Công cụ FedWatch của CME Group cho thấy rằng các thị trường đang định giá theo xác suất 48,5% của việc tăng lãi suất 75 bps vào tháng tới.


Trong giờ giao dịch tại châu Á, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc thông báo rằng họ đã giảm lãi suất cơ bản cho vay một năm (LPR) và LPR 5 năm lần lượt là 5 điểm cơ bản và 13 điểm xuống 3,65% và 4,3%. Bước đi ôn hòa này của ngân hàng trung ương Trung Quốc đã giúp AUD và NZD tiếp tục tăng giá so với USD vào đầu tuần. Như đã viết, cặp NZD / USD đã tăng 0,53% trong ngày ở mức 0,6200 và cặp AUD/USD đã tăng 0,42% ở mức 0,6900.


Tỷ giá EUR / USD đang phải vật lộn để phục hồi sau sự sụt giảm mạnh của tuần trước và giao dịch dưới 1,0050. Theo một số hãng tin, Nga có kế hoạch đóng cửa đường ống dẫn khí Nord Stream trong ba ngày để bảo trì vào cuối tháng.


GBP / USD đã mất gần 300 pips vào tuần trước và tiếp tục giao dịch ở mức thấp hơn trong khoảng cách chạm 1,1800.


USD / JPY hợp nhất mức tăng của tuần trước và giao dịch trong một kênh tương đối chặt chẽ vào khoảng 137.00 đầu Thứ Hai.


Theo Fxstreet

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Chính sách

Cảnh báo rủi ro

  • TikTok
  • Facebook
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Instagram

Cảnh báo:

Kết quả đầu tư trong quá khứ không ảnh hưởng đến kết quả trong tương lai. Các khoản đầu tư hoặc thu nhập từ đó có thể giảm hoặc tăng. Đôi khi bạn không thể lấy lại số tiền mình đã bỏ ra. Mọi ý kiến, tin tức, phân tích, giá cả hoặc thông tin khác trong thông báo của chúng tôi và trên trang web của chúng tôi, được trình bày dưới dạng bình luận chung về thị trường và không hàm nghĩa lời khuyên đầu tư, cũng không phải lời chào mời hoặc khuyến nghị mua, bán bất kỳ công cụ tài chính, sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính nào khác.

© 2023 Finverse Global. Giữ bản quyền.

Hotline: 0866 23 20 23

bottom of page