top of page
Ảnh của tác giảHiền Trần

Điều gì sẽ xảy ra với giá Bitcoin trong vài ngày tới?

Bitcoin đã giảm mạnh so với mức cao nhất cuối tuần trước, gây ra tình trạng hỗn loạn trên thị trường tiền điện tử.


Đồng tiền hiện đang giao dịch ở mức 61.100 USD và đã tăng 0,8% trong 24 giờ qua. Sự điều chỉnh gần đây về giá Bitcoin đang buộc các nhà đầu tư phải xem xét lại khoản đầu tư của họ, gây thêm áp lực lên giá và định giá của BTC. Sự sụt giảm giá mạnh của đồng tiền điện tử hàng đầu Bitcoin trong tuần qua đã ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường, khi các altcoin lớn cũng giảm đáng kể từ 2% đến 10% trong tuần qua.


Tuy nhiên, một số nhà phân tích vẫn lạc quan và tiếp tục nhìn nhận Bitcoin một cách tích cực. Nhiều người tin rằng đợt giảm giá gần đây của BTC chỉ là một sự điều chỉnh giá nhỏ và sẽ không ảnh hưởng đến xu hướng dài hạn của BTC.


Sự điều chỉnh giá gần đây của Bitcoin là do sự biến động do quyết định cắt giảm lãi suất của FOMC. Do lập trường cắt giảm lãi suất của Fed, biến động giá được ghi nhận bằng BTC trên thị trường tiền điện tử là không thể đoán trước. Lập trường hiện nay của Fed về việc hạ lãi suất đang khiến nhà đầu tư lo lắng và gây hoang mang trong công chúng.


Bitcoin dự kiến ​​​​sẽ có ít biến động giá trong ngắn hạn do lập trường của Fed về việc cắt giảm lãi suất vẫn trung lập.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


Kommentare


bottom of page