top of page

Các nhà giao dịch bitcoin theo dõi sát sao tháng 4 đóng cửa với giá BTC ở mức 29 nghìn đô la

Đã cập nhật: 4 thg 5, 2023


Nhà giao dịch nhận thấy giá BTC tăng giới hạn ở mức 32.500 đô la

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView đã theo dõi BTC/USD khi nó dao động trên 29.000 đô la trong suốt cuối tuần.


Sau hành động giá bất ổn vào đầu tuần, Bitcoin đã quay trở lại giao dịch đi ngang, với các thị trường chứng kiến ​​sự bình tĩnh kỳ lạ bất chấp khả năng biến động do thanh khoản cuối tuần thấp hơn.


Do đó, các nhà giao dịch hy vọng rằng không có bất ngờ không mong muốn nào xảy ra khi nến đóng cửa.


“Không có gì thay đổi,” nhà giao dịch nổi tiếng Elizy đã tóm tắt trong một phần phân tích gần đây trên Twitter về biểu đồ ba ngày.


Elizy đã để mắt đến mục tiêu tăng giá tiềm năng lên tới 32.500 đô la trong trường hợp đột phá, trong khi việc mất đường xu hướng chính dưới giá giao ngay sẽ khiến giá “thực sự giảm giá”.


Nhà giao dịch đồng nghiệp có tên J tập trung vào thời điểm đóng cửa hàng tháng, lưu ý rằng BTC/USD hiện đang ở một điểm có ý nghĩa lịch sử dựa trên hành vi trong suốt chu kỳ giảm một nửa hiện tại của nó.


Ông tóm tắt: “Hàng tháng, chúng ta có thể thấy Bitcoin đã tăng trở lại mức thấp nhất của năm 2021, đây là vùng cung + kháng cự chính.


Là một phần của lộ trình dài hạn, tiền điện tử lớn nhất sẽ thấy “Chặt + giảm nhẹ trong tháng 5 - tháng 9/tháng 10,” J nói thêm, trước khi hiệu suất tăng lên.


“Chúc gấu may mắn”


Không có nhiều việc phải làm trên các khung thời gian thấp hơn, những người khác cũng sử dụng đến việc kiểm tra sức mạnh trên biểu đồ hàng tuần và cao hơn.


Liên quan: Giá bitcoin giữ 29 nghìn đô la khi dữ liệu PCE của Hoa Kỳ gây ra 90% đặt cược tăng lãi suất của Fed


Trong số đó có nhà phân tích Moustache, người đã lưu ý rằng ngưỡng hỗ trợ giữ trên các đường trung bình động hàm mũ (EMA) quan trọng giống như đã xảy ra trước đợt tăng giá lớn trong những năm trước.


“Hãy tưởng tượng BTC đang giảm giá mặc dù nó đã hình thành hỗ trợ TRÊN các dải ruy băng EMA trong vài tuần. Chúc gấu may mắn,” anh nhận xét .


Tuần trước, Mustache đã lập luận rằng “tiền thông minh” đã xây dựng các vị trí BTC và hiện đang chờ đợt tăng giá thực sự bắt đầu.


Ở mức giá giao ngay hiện tại là 29.267 đô la, Bitcoin sẽ thực hiện một số cách để loại bỏ các khoản lỗ nến hàng tuần trước đó nếu nó đóng cửa mà không có biến động vào phút cuối.


Theo Cointelegraph



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page